6
_____lỗi lầm của chúng mình,
nguồn khơi của thảm hoạ.
_____mark chả khi nào có cơ hội đối mặt donghyuck về chuyện đó.
anh sẽ không lấy đống lịch trình sít sao của họ ra làm lời bào chữa, nhưng nó là một phần của việc ấy. mark thấy bản thân khó có thể lại gần donghyuck. mỗi khi mark lẻn ra ngoài vào nửa đêm để xem coi em thế nào, cửa phòng luôn khoá. như thể donghyuck mong mark sẽ tới tìm em.
đúng.
donghyuck trông ngóng mark, nhưng một phần trong em vẫn còn tổn thương mỗi khi em nghĩ về lời lẽ của mark. mark chẳng bao giờ chối bỏ khi đụng đến mối quan hệ của hai người, nhưng đó là sau máy quay, đằng sau con mắt của người đời. khi tiết lộ với cả thiên hạ, mark là người không hứng thú chuyện skinship hay những thứ liên quan đến việc có người cùng giới ở cạnh mình. fan trêu chuyện mark là người duy nhất thẳng khi tất cả bọn họ đều là gay.
người ta nghĩ vậy là sai rồi. trái ngược hoàn toàn thì có. donghyuck biết nhiều vậy đấy. phải, mark né skinship bằng mọi giá nhưng nếu họ quan sát đủ nhiều, mark chỉ tránh mỗi donghyuck mà thôi. mark để mặc những người kia đụng chạm mình bất cứ khi nào bọn họ muốn, bất cứ nơi nào họ hứng lên.
mark bảo, có lẽ sẽ lộ lắm, donghyuck sẽ tin vào chuyện đó vậy.
nhưng donghyuck là người hay bất an. em hiểu là mark đang cố hết sức để che giấu chuyện tình này nhưng em không tài nào ngừng nghĩ, có sai không nếu em tình cảm trước mặt người khác? chẳng phải kiểu em không rõ giới hạn của mình là gì, tất nhiên em sẽ chẳng bất thình lình mà hôn mark trước máy quay hay đại loại vậy. có gì sai ở việc tỏ ra thân mật hơn một chút so với những gì bọn họ đáng lẽ phải thực hiện?
lại nói, có lẽ donghyuck chỉ là sinh hư, quan trọng hoá và nghĩ nhiều thôi.
"haechan, vào hàng đi!" donghyuck hoàn hồn khỏi bầu ngẩn ngơ khi quản lí gọi em.
các thành viên lo cho em, donghyuck dạo này phân tâm lắm. vô hồn và thiếu sức sống chẳng giống em. họ muốn nói chắc em có lấy vài ngày tồi tệ thôi nhưng đã ba tuần tròn rồi đấy.
"mark, em biết có chuyện gì với nhóc donghyuck không?" taeyong hỏi mark, người chỉ đang bặm môi. anh có thể nói gì đây? donghyuck tổn thương vì phát ngôn của mark về chuyện bọn họ không phải gay sao?
"ẻm chẳng nói gì với em cả." mark lầm bầm còn taeyong chỉ gật gù ra vẻ hiểu chuyện.
hầu như ai cũng để ý sự thật là donghyuck không hề nói chuyện với mark. họ thấy cách mark luôn đi tìm donghyuck nhưng rốt cuộc lại bị bỏ lại một mình. hình như donghyuck đang tránh mặt thằng bé, quả là chuyện lạ có thật.
hiện tại ấy, đừng hiểu sai cho bọn họ. donghyuck rất dính người, nhất là mark. thấy hai đứa nhỏ cực kì thân nhau không còn đấu võ mồm thật lạ quá mà.
họ tự nhủ liệu đã có chuyện gì xảy ra giữa hai đứa chăng. dẫu vậy họ cũng chẳng bao giờ phát ngôn gì, họ sẽ không kết luận điều gì nếu mình chưa chắc chắn.
_____
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐯𝐮̣𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐨̣̂𝐦
Fanfiction"nếu vụng trộm là điều mình muốn, và tỏ ra ẩn giấu là điều mình làm, thì em ơi, đừng để người đời tỏ." + - marklee, nct. - leedonghyuck, nct. - lowercase. ©️sbn, feb 8th 2020.