endgiữ thật chặt và yêu em thật lâu
_____"buông em ra coi!"
donghyuck cười khúc khích vì mark mải ở trên giường cù lét em, tay em yếu ớt gạt anh ra.
"em xoá playlist của tui, tất cả bài hát trong đó, em thật sự nghĩ tui sẽ tha cho em hả?!"
mark nói, ngừng tay một lát vì donghyuck vì hụt hơi mà thở hổn hển, vẫn phì cười vì cái vẻ bị phản trên mặt mark. "lỡ thôi mà!" mark đảo mắt rồi xô donghyuck xuống giường làm em đáp đất bằng mông, rền rĩ.
"đây là giường em đó mark." donghyuck khoanh tay, trừng nam nhân đang nằm trên giường kia.
"ừ thì giờ nó là của tui luôn nên lên đi."
donghyuck đứng lên trước khi nhảy phọt lên người mark, đè bẹp ổng. "này, bước xuống!" mark khẽ gào. mark lấy gối đánh donghyuck, khiến bạn nhỏ ỉ ôi với sự va chạm này.
"xin lỗi mà."
donghyuck thơm má mark trước khi nằm sang một bên, kì kèo ôm mark theo. mark ngại đến đỏ mặt rồi ngoảnh mặt đi, để donghyuck ôm mình từ đằng sau, đầu em rúc vào cổ mark. mark chẳng nói chẳng rằng trong khi donghyuck đang đợi mình. "khoan, anh dỗi thật đó hả?" donghyuck thì thào, lo lắng hiển hiện trong giọng nói. em lo là mark sẽ giận mình vì chuyện ấy. thì, cái đó là vô ý thật mà, em chỉ đang chọt chọt bâng quơ trên app nghe nhạc của ảnh thì bỗng phát hiện ra một playlist bị mất.
đó là khi donghyuck biết mình gặp bi kịch rồi.
nhưng mà, mấy vết nứt trên màn hình của mark làm em khó nhấn được đàng hoàng mà chứ đâu phải lỗi em.
"không biết nữa, chắc thế á." mark đáp khi tiếp tục thó lấy gối để ôm. "aw markie đừng có giựn mà." donghyuck nỉ non, siết chặt vòng tay trên người mark. mark chỉ thở dài thườn thượt trước khi nhắm mắt, mặc kệ donghyuck đang đu dính lấy mình. donghyuck mải kéo áo thun của anh, ghìm lấy tay anh, nhéo má anh khi mark kháng cự lại mong muốn đẩy donghyuck ra lần nữa.
"không trả lời em em hôn bây giờ."
mark chỉ ậm ừ không mặn không nhạt. anh đã quá quen với những lời doạ dẫm thừa thãi của donghyuck. "trả lời em!" donghyuck nhẹ vả vào tay anh nhưng mark vẫn chẳng thèm làm gì. "ô kê, thích thì chiều." mark nghe donghyuck cáu kỉnh đằng sau mình khi em dụi đầu vào lưng mark, chui xuống dưới cái chăn cả hai đang đắp chung.
họ bị bỏ lại cùng khoảng lặng, điều hòa trong phòng làm không khí lạnh hơn khi sự mát mẻ của buổi đêm khiến donghyuck nhích người đến gần mark. ban đầu donghyuck nghĩ mark đã thiếp ngủ vì vòm ngực nhấp nhô, điềm tĩnh hít thở nhưng cái cách chân anh chầm chậm di dời đã xua đi ý nghĩ đó.
"anh vẫn còn thương em chứ?"
tiếng xì xầm của donghyuck cuốn theo làn gió vô hình trong phòng, nhẹ lướt đi trong im lặng.
mark ngoảnh lại làm hai người đối mặt nhau, tay anh vắt qua eo donghyuck, hơi thở họ hoà lấy. đã là cuối tháng mười một và cái lạnh lúc này thật sự đang bò trườn lên cơ thể cả hai. vào ban ngày, không khí lạnh khiến họ phải bao bọc mình bằng nhiều lớp quần áo trong khi đêm đến lại nằm bên nhau để hưởng thụ thân nhiệt từ nhau.
donghyuck thật ấm, mark sẽ chẳng cần lò sưởi nữa nếu hai người cứ mãi như này.
"anh chưa bao giờ ngừng yêu em cả hyuck."
mark vẫn nhắm mắt khi donghyuck tranh thủ nhìn chòng chọc vào khuôn mặt anh. donghyuck thu vào tất cả. cách mà khóe mắt ngoài của anh cụp xuống, độ dốc chậm của mũi trước khi cuộn tròn, phiến môi dưới chúm chím khi anh hít vào. mắt donghyuck lướt dọc đường dây tóc của mark, tóc mai viền lấy tai anh mà dẫn tới quai hàm, những điểm ngoặt dịu dàng và cái cằm nhọn phủ lún phún lông mịn. hàng lông mi của anh, vuốt ve gò má khi anh chớp nhẹ, làm anh trông mềm mại hơn nhiều so với anh có lẽ muốn.
"em thương anh, mark."
donghyuck nói rồi khép mắt lại. em hầu như có thể nghe cách tim mình đập, những cử động mập mờ, cảm được cái hôn mềm, day dưa mark trao trên đầu mình khi anh mỉm cười.
"anh cũng thương em, hyuck ạ."
hoàn
zị là anh mark và em donghyuck cũng lén la lén lút thầm lặng ở bên nhau sau bao nhiêu gian nan sóng gió ùiii 🤟🥳
cảm ơn mọi người đã đọc và vote và để lại bình luận cho 'vụng trộm' nha 🥰💖
từng cái từng cái đều là động lực to bự để mình dịch từng chương một ớ~mong mọi người mãi iu markhyuck từ ngoài đời vào trong truyện luôn nhớ haha
mong chúng ta sẽ tiếp tục đồng hành ở những bộ truyện khác nữa nè 🥳
chúc mọi người ngày cuối tuần thật vuiiiiii 🤩à bạn tác giả còn viết thêm một chiếc fic đi sâu vào phân tích tâm lí nhân vật lúc mark trở nên bạo lực và những gì donghyuck cảm nhận ở thời điểm đó nữa nha (kiểu tâm sự, độc thoại các kiểu con đà điểu), mình sẽ thả link dưới cmt cho bạn nào quan tâm nha 👇
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐯𝐮̣𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐨̣̂𝐦
Fanfiction"nếu vụng trộm là điều mình muốn, và tỏ ra ẩn giấu là điều mình làm, thì em ơi, đừng để người đời tỏ." + - marklee, nct. - leedonghyuck, nct. - lowercase. ©️sbn, feb 8th 2020.