31. g i ô n g

759 81 22
                                    

31
_____

ngôn từ chẳng truyền tải được
hàng ngàn câu chuyện kể.
_____

donghyuck thở dài khi em rửa mặt.

vết cắt bên má phải vẫn còn ngứa rát khi gặp nước. donghyuck thầm nhắc mình bôi thuốc mỡ trước khi nó trở nên tệ thêm.

em rời phòng tắm rồi ngã phịch ra giường, jaehyun đang chơi nintendo trên giường riêng thì xoay sang phía donghyuck. jaehyun tạm dừng con game mà tiến lại gần em.

"hyuck, em bị cái này ở đâu thế?"

donghyuck thấp giọng rống lên, đương nhiên jaehyun là người hay quan sát mà, để ý thấy. jaehyun chờ câu trả lời của em, mày anh nhíu lại.

"em đang giỡn với mark hyung thì ảnh vô tình cào trúng đó."

hah, giỡn à, phải rồi.

donghyuck muốn cười nhạo mình vì nói dối, lời biện minh đùa giỡn lại lần nữa được tái sử dụng. em thắc mắc vì sao mấy anh chưa bao giờ nghi ngờ chuyện em dùng cùng một từ hết lần này đến lần khác. mà rồi, bọn họ cũng chẳng quá sáng dạ nên nếu họ không thắc mắc âu cũng là dễ hiểu.

"trò chơi của em bạo lực quá rồi, hyuck. ý anh là, nhìn tất cả mấy vết xước này đi." jaehyun nói, lo lắng ẩn mình trong giọng anh.

"bạo lực muốn chết luôn." là những gì donghyuck khẽ nói thầm, em mừng là jaehyun có vẻ không nghe thấy.

"không tới nỗi vậy đâu, chắc là tụi em chỉ nghĩ muốn làm người mạnh nhất thôi á. đó là vì sao lại xuất hiện tất cả cái này nè. em chắc chắn mark cũng có mấy vết này luôn á, em đánh ảnh ghê lắm." donghyuck vờ cười.

ồ, mark sẽ chẳng có cái nào đâu.

"ừ, nếu em đã nói vậy thì được."

jaehyun lại tiếp tục con game của mình. donghyuck chỉ thở dài, chậm rãi kéo chăn lên, rồi nhắm mắt.

donghyuck muốn nằm nghiêng nhưng làm vậy thì đau lắm. mấy vết bầm trên hông vẫn chưa lành hẳn và chỗ dấu trên ngực đã sắp sửa chuyển màu.

cơ thể đau nhức, và tim cũng vậy.

donghyuck là một thiên thần.

kể cả khi có lấy mọi vết sẹo trang trí cho cả người, em sẽ chẳng bao giờ kể với ai về bất cứ cái nào trong số đó. dù nó làm em thương tổn đến độ nào, vẫn còn một phần của em yêu mark, một phần của em hiểu mark là người tốt cùng trái tim nhân hậu.

bởi vì mark hôn dịu dàng lắm.

thậm chí anh có đối xử thô bạo với donghyuck, mark sẽ hôn cho cơn đau tan đi. anh sẽ hôn lên những vết tím bầm, vết sẹo, vết xước, mọi phần nhỏ của em, môi em, êm ái. mark sẽ nuông chiều em bằng những chiếc hôn làm donghyuck lại thêm một lần tan chảy. mark sẽ hôn em để đảm bảo rằng em không có đớn đau.

thật đáng tiếc là mark chẳng thể hôn vào tim.

thì đúng, cơ thể đau mới phải, nhưng thứ thật sự tổn thương là tim em này.

mark có thể làm tất cả, bất kể việc gì, đáng buồn là ngoài việc chữa lành niềm đau mà trái tim tội nghiệp của em đang chịu đựng.

mark đã hành hung từng đường nét của em, cơ thể, sự minh mẫn, và quả tim em.

lần nữa, donghyuck là một thiên thần.

donghyuck sẽ tha thứ cho mark vì những gì anh đã làm, sẽ cứu giúp mark nếu anh muốn em làm thế, chỉ là không còn bằng cách thức thật tình cảm. donghyuck đã đặt dấu chấm hết cho câu chuyện của hai người và em cần phải bước tiếp, dù là em lật sang chương mới hay đóng lại quyển sách của cả hai và tạo nên một quyển khác đi nữa.

đây là tốt nhất, chí ít là với hiện tại.

giờ đây donghyuck đã có bản thân để chăm sóc, em cần chú tâm vào lấy lại những gì mình đã mất, tập trung vào nhặt từng mảnh vỡ của chính mình, giành lại sự tự tin, mang tên lee donghyuck hay cười ngoác mồm với những chuyện đùa ngẫu nhiên và đảo tròng mắt với những cuộc đàm đạo ngớ ngẩn từ ngày xưa trở về. tên donghyuck né tránh nghe lời các thành viên mà chạy khắp nhà trong lúc cầm đồ của người ta, chỉ là donghyuck mà ai cũng phát bực ấy.

chỉ khi em có thể lại trình diện bản thân với mark, một lee donghyuck hoàn toàn mới mà chẳng hề đổ vỡ dễ dàng, và lại lần nữa sửa chữa tình bạn của cả hai với hi vọng rằng mark cũng sẽ quay lại cùng diện mạo mới của mình, rồi có lẽ, họ lại cùng nhau hoá giải, bằng một khởi đầu tốt đẹp hơn và một kết thúc đầy hứa hẹn.

sau tất cả, tình bạn trọn đời của cả hai sẽ chẳng dễ dàng như vậy mà kết thúc.

_____

mọi người thử đoán chương cuối tui sẽ đặt tên là hiện tượng gì của thiên nhiên? 😋

𝐯𝐮̣𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐨̣̂𝐦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ