Chapter 30

2.8K 48 0
                                    

The Best Present

Samantha's POV

Nagsho-shower ako kasama si Jesse and Lian. 10 pm na kasi kaya... It's swimming time!!! hehe

Love ko ang swimming kahit hindi ako marunong lumangoy no.hehe.

"Sammy,why so sweet with your husband a while ago? Ayiieee..."Lian said while giggling.

Ako??? Napapangiti na lang. Ewan ko rin kung bakit??! Pero hindi ako kinikilig! Swear!

Tss.

Sige na nga...

Konti lang. hehe. Ang sweet niya kasi kanina e! hmp!

"I knew you thought we didn't watched you two! hihi! You know what,Jake is really head over heals to you!"sabi din ni Jesse.

"Nah.He's not. It's just..."ah ano nga ba..."he's just my bestfriend.Yeah,of course. He's just my bestfriend."tatango-tangong sabi ko.

Eeehhh... kasi naman! Bestfriend ko lang talaga si Jake!

"Yeah! Your bestfriend! A jelous bestfriend! Sam,how numb are you?!"sarcastic na sabi ni Lian.

"And I guess the JC one,he's admiring you! Sammy! Why you're so selfish?! Can you give me at least one boylet?! They're so handsome,you know!"I just chuckled at Jesse.

Si Cliff??? May gusto sakin???

Nah,I guess gusto niya pa din si--

"Girls,they're all waiting for you! Hurry up!"speaking of the devil herself! Alicia said at the door pero umalis din agad.

"You know what,Sam. That Alicia girl,I don't like her.You,too,aren't you?"Lian said with a hint of accusation.

Hindi na lang ako nagsalita coz I know to myself that I really don't like her. And besides,there is no point on denying. But...actually I'm wondering what the reason is.! It may ba Angelo,but... No! I don't like him anymore... I don't love him... I wish...

"Sam! You're spacing out! We're done. Just hurry up there and follow us!"sigaw ni Jesse na nakapagpa-balik sakin sa earth. Gosh! Anyare?!

Ayun! Wala na kong kasama. Hehe.

Ilang minuto lang pinalipas ko bago ko lumabas at sinuot ang two-piece ko at medyo natagalan pa ko dahil hindi ko makita yung cover-up ko.

Ugh! Robe na nga lang! Kainis! Nawala pa! Saan naman kaya yun napunta?!

Lumabas na ko ng naka-robe. Nakakahiya kaya!

"O,ang tagal mo naman lumabas."sabi ni Dom.

"Girl,take off that robe and come here! We're waiting you for so long!"angal naman ni Kate.

"Yeah. Come here."sabi naman ni Steve.

Lahat sila e nakapang-swim wear na. And... bakit ang sesexy nila??? Nahiya naman ako sa katawan ko no! Waaaa!!! Bakit di ako biniyayaan ng ganyang katawan???

"Sam,bilisan mo na! Mag-swimming ka na!"sigaw ni Angelo pero umiling ako.

"And why?Hubarin mo na yang robe mo,masyadong pa-VIP!"sigaw ni Alicia.

"Bakit birthday mo ba?!"sigaw ko din sa kanya.

"Tss.If I know,kaya ayaw mong hubarin yang robe na yan kasi pangit yang katawan mo!"pahiya ako dun a.

"Yea yea!"second the motion naman nung bwisit na mongoloid na si Neil.

"Oy! Don't push,Sam.She's just not used exposing her sexy body,right,Sam?"Jakey winked at me and I smiled at him,pilit nga lang.

ATM 1:A Total Mess (FBS#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon