Tiệc tối bên đống lửa tiến hành được một lúc thì có việc bất ngờ xảy ra.
Thật ra ban đầu khách sạn có cung cấp bữa tiệc bên bể bơi nhưng các nhân viên bỏ phiếu lựa chọn tiệc tối bên đống lửa. Vì để có hiệu quả tốt, địa điểm tổ chức tiệc được làm ở chỗ đất trống bên hồ ở ngoài khách sạn.
Vị trí lửa trại cách chỗ hồ nước rất gần, xa nhất là hai mươi mét.
DJ đổi một bài hát chậm rãi, là bài hát Hà Điền Điền rất quen thuộc, cô vừa đi vừa ngâm nga giai điệu nhẹ nhàng của bài hát, Tạ Trúc Tâm yên lặng lắng nghe một chút, cười nói: “Hay là chúng ta cũng nhảy một điệu đi?”
Hà Điền Điền vừa nghĩ mình mới nói không biết khiêu vũ, chữ “Được” đến miệng lập tức nuốt xuống, cô lắc đầu.
“Tôi dạy cho cô.” Anh ta nói.
Hà Điền Điền đang không biết nên đồng ý hay từ chối thì nghe “bùm” một tiếng, dường như có vật gì đó rơi xuống nước.
Cô mơ màng ngẩng đầu lên nhìn xung quanh, phát hiện rất nhiều người giống như cô, ừ, ít nhất cũng chứng minh cô không nghe nhầm.
Nghe thấy tiếng nước mấy người vội vàng chạy đến bên hồ. Người chạy đến bên hồ đầu tiên nhìn thấy trong nước có vật gì đó đang giãy giụa, bọt nước nổi lên từng mảng lớn. Người kia sợ hãi, lập tức kêu lên: “Hình như có người rơi xuống nước!”
Nhân viên bảo vệ của khách sạn phản ứng rất nhanh, lập tức điều khiển bật đèn lớn. Mỗi cột có sáu cái đèn lớn, tuần tra trên bầu trời, bật lên có thể chiếu sáng như ban ngày trong vòng một cây số.
Lúc Hà Điền Điền chạy đến bên hồ, đèn lớn đã được bật, cô nhìn thấy gương mặt đang giãy giụa trong hồ.
Gương mặt kia sắp chìm xuống nước. Nước ở khắp nơi tràn vào anh, vây quanh như muốn nhấn chìm anh.
“Hàm Quang!”
Hà Điền Điền không kịp nghĩ quá nhiều, nhảy thẳng vào trong nước.
Mùa thu lạnh, cô vừa nhảy xuống nước liền bị nhiệt độ quá thấp dưới nước làm cho thân thể lạnh đến phát run.
Hàm Quang giãy giụa càng mạnh, mượn lực của nước, khó khăn lắm mới giữ cho người không bị chìm. Anh nhìn thấy Hà Điền Điền bơi về phía mình, dưới ánh đèn trắng lóa, cô giống như con cá heo nhỏ, vẫy cái đuôi đẩy sóng nước, cuồn cuộn tiến lên.
Cùng lúc đó, bùm bùm, trên bờ lại có người nhảy xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàm Quang - Tửu Tiểu Thất
HumorNăm 2066, khoa học kỹ thuật từ lâu phát triển vượt bậc, người máy xuất hiện ở khắp mọi nơi nhằm phục vụ cho chất lượng cuộc sống con người. Nhưng cũng do sự phổ biến của người máy mà rất nhiều công việc vốn của con người đã chuyển thành việc của ngư...