Chap 15

174 11 0
                                    

Tải ngay
Zo
#Người Máy Quả Cam – Câu lạc bộ công nhân#

[Topic] Nghe nói công ty chúng ta có một em gái như thần….

Chủ topic [Mèo dễ thương MM]: Nói ra có lẽ mọi người không tin, cô em này không có tiền ăn cơm. Tuy rằng đầu năm nay số người thiếu tiền ăn cơm còn ít hơn gấu trúc nhưng mà đây không phải trọng điểm, trọng điểm là mỗi ngày cô em này đều dựa vào phần thưởng đồ ăn thử miễn phí để sống qua ngày. Đúng vậy, chính là phần thưởng của phần mềm Dianping – tỷ lệ người trúng thưởng thấp như trả thù xã hội, lại còn là phiếu đồ ăn thử miễn phí.

[Trần Hưu ngốc bị gió thổi]: Cái gì? Cô em này điên rồi sao?

[Bạn học à, dây giày của bạn tuột rồi]: Nà ní? Không có tiền ăn cơm? Tôi rất tò mò là làm cô ấy có thể sống được? (Mồ hôi đổ như thác)

[Võ gia có con rùa sắp trưởng thành]: Em gái đáng thương, cô ấy không có người thân họ hàng giúp đỡ à?

[Sở Ca Black]: (cạn lời) Tuy rằng đáng thương, nhưng tôi vẫn phải nói…. Cô em này có vấn đề đúng không? Chờ đến khi có thể trúng thưởng thì cô ấy cũng đã thành xác khô rồi….

[Mông tôi rất mềm]: Tội nghiệp quá, chúng ta góp tiền mời em ấy bữa cơm đi.

[Bối Dữ Thanh Không]: Lầu trên quá ngây thơ rồi ha ha ha ha ha, cô không biết sức mạnh của Điền Điền à?

[Trúc Mộng Tiểu Tạ] trả lời [Bối Dữ Thanh Không]: Là sao? Cái gì mà sức mạnh của Điền Điền?

[Bối Dữ Thanh Không] trả lời [Trúc Mộng Tiểu Tạ]: Điền Điền là tên của cô em đó, “sức mạnh của Điền Điền” có thể tạm hiểu là: Chỉ có thứ Điền Điền không muốn, không có thứ Điền Điền không ăn được.

Chủ topic [Mèo dễ thương MM]: Đúng vậy, đó là điều tôi đang muốn nói. Mọi người cho rằng “Không có tiền ăn cơm nên gửi gắm hi vọng vào phần mềm đồ ăn” là một cách kỳ lạ? Điều kỳ lạ hơn chính là lần nào cô ấy cũng trúng! Từng, thứ, một.

[Mục thứ tám có con mèo]: Nhảm nhí, thà nói trúng xổ số 100 triệu còn đáng tin hơn.

[Cẩu Đản Quốc Dân] trả lời [Mục thứ tám có con mèo]: Là thật đấy. Tôi làm cùng cửa hàng với cô ấy, ngày nào cũng nhìn thấy tin nhắn báo trúng thưởng của cô nàng. Điền Điền rất tốt, nếu trúng phần ăn cho hai người thì sẽ mời đồng nghiệp ăn cùng. Tôi còn may mắn được ăn cơm với cô ấy một lần, ha ha ha ha. Tôi có cảm giác ăn cơm với cô ấy xong vận may của mình cũng tốt hơn hẳn, nam thần tôi yêu thầm sáu năm đột nhiên tỏ tình với tôi. (xấu hổ) (xấu hổ)

[Tiểu Liễu hoang dã]: Trời đất, thần kỳ vậy á?

[Anbor] trả lời [Tiểu Liễu hoang dã]: Thần kỳ lắm. Đã truyền khắp nội bộ cửa hàng rồi, tôi tưởng ai cũng biết hết rồi, không ngờ bên Tổng công ty còn khá nhiều người chưa biết.

[Vỏ Quýt Không Thích Ăn Quýt] trả lời [Anbor]: Hơn nửa số người thường dạo diễn đàn này là nhóm kỹ thuật của bộ phận nghiên cứu phát minh, tha thứ cho hai tai không quen nghe bát quái của họ đi, ha ha ha ha.

[Chỉ Hồng Thành Nam]: Sao tôi lại có cảm giác là do web Dianping đang lăng xê nhỉ?

[Người Trong Lòng] trả lời [Chỉ Hồng Thành Nam]: Dianping có lăng xê cũng không cần phải lăng xê trong một diễn đàn công nhân đâu, họ cũng không phải ngu.

Hàm Quang - Tửu Tiểu ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ