Chap 4

204 13 0
                                    

Sau khi Hà Điền Điền mang giày và mặc áo cho Hàm Quang xong thì bắt đầu mặc quần cho anh.

Lúc này cô mới nhận ra, cô không nên mang giầy cho anh trước. Chất vải quần jean khá cứng, ống quần chật hẹp, mang giầy rồi mới mặc quần thì rất khó khăn.

Cô thở hổn hển, đầu đầy mồ hôi, người máy nào đó không kiên nhẫn được nữa, nói: “Đủ rồi, không muốn mặc nữa.”

Nói xong, hai ba cái đã cởi quần ra.

Anh chỉ mặc áo T-shirt với đi giày da, dưới góc áo còn ẩn ẩn hiện hiện chiếc quần lót tứ giác, hai chân trần thon dài, trượt trượt trong phòng, giống như một tiên nữ nhỏ bay qua bay lại, vừa bay vừa hỏi, “Loài người, gương ở đâu vậy?”

Hà Điền Điền cầm quần đuổi theo, “Anh không được như vậy, giống hệt như đồ biến thái…”

Anh dừng lại, dường như không hiểu lời cô nói cho lắm: “Hửm?”

“Ngoan, mặc quần vào đi.”

“Không mặc.”

“Sau khi mặc vào sẽ dẫn anh đi tìm gương.”

“Được rồi.”

Hà Điền Điền lại bắt đầu hầu hạ lão phật gia mặc quần.

Thật vất vả mới mặc được ống quần, cô cầm lưng quần kéo lên, lúc lưng quần lướt qua đường cong gợi cảm của chân anh, trong lòng Hà Điền Điền dâng lên một loại cảm giác kỳ diệu hạnh phúc: Cô tự tay chế tác, tự tay mặc quần áo cho thân thể này… giống như khi còn nhỏ tự tay mặc cho mấy đứa bé xinh xắn vậy, rất vui vẻ, rất có cảm giác thành tựu, rất thú vị.

Kéo quần lên xong cô đi đến trước mặt Hàm Quang, cúi đầu kéo khóa quần. Trong quá trình kéo khóa, không ngờ lại đụng vào chỗ nào đó không nên đụng.

“Ha ha.” Anh đột nhiên nở nụ cười. Tiếng cười rõ ràng bình dị không gợn sóng, nhưng Hà Điền Điền vẫn nghe ra hàm ý khinh thường của anh.

Mặt Hà Điền Điền thoáng cái đỏ lên.

Hàm Quang: “Đồ loài người dâm đãng.”

Hà Điền Điền: QAQ

Hà Điền Điền thật sự nhịn hết nổi rồi. Cô cầm điều khiển từ xa lên, hướng về phía anh ấn phím “Hôn mê”.

Điều khiển người máy rất đơn giản, nhiều khi không cần điều khiển từ xa, chỉ cần truyền lệnh bằng giọng nói là đủ. Ví dụ như muốn người máy của mình hôn mê, chủ nhân chỉ cần nói đại loại như “XX, hôn mê” hoặc là “XX, anh đi ngủ một lát đi”.

Nhưng Hà Điền Điền không tin người máy của mình, cho nên cô lựa chọn dùng điều khiển từ xa.

Cứ tưởng là cuối cùng anh cũng chịu yên tĩnh rồi, ai ngờ anh lại duỗi tay về phía cô: “Loài người, cái gương.”

“Hôn mê hôn mê hôn mê…” Hà Điền Điền điên cuồng ấn điều khiển từ xa.

Điều khiển từ xa giống như bị hỏng vậy.

Vẻ mặt của Hà Điền Điền quả thực đầy buồn bực. Cô ném cái điều khiển từ xa đi, chỉ vào toilet, “Tự mình tìm đi!”

Hàm Quang - Tửu Tiểu ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ