Chap 63

132 6 2
                                    

Một cuộc nói chuyện kết thúc trong không khí chẳng vui vẻ gì, Hà Điền Điền bị Biện Vũ Bạch lôi đi.

Biện Vũ Bạch nhìn vẻ mặt vẻ mặt nặng nề của Tạ Trúc Tâm qua cánh cửa, cùng với dấu tay hằn trên mặt anh ta, nhỏ nhắn, vừa nhìn thấy đã biết là của phụ nữ. Trong lòng cô ta bỗng tức giận, giơ tay định đánh Hà Điền Điền.

Tạ Trúc Tâm nhìn cô ta một cái. Ánh mắt lạnh lẽo, thấy vậy trong lòng cô ta run lên.

Biện Vũ Bạch hạ tay. Không biết vì sao, cô ta lại càng tức giận hơn. Vì thế lôi Hà Điền Điền đến chỗ không ai thấy, đá cô một cái.

Trong lòng Hà Điền Điền đang nghĩ cách chạy khỏi đây, bị Biện Vũ Bạch đá, đến sức lực cũng không còn, nhưng vẫn mở miệng nói: "Cô có biết bí mật khác của Hàm Quang không?"

"Hả? Cái gì?"

"Lúc trước anh ấy đã nhân bản một trăm Hàm Quang qua internet, bây giờ chúng đều ở trong trạng thái ngủ say nhưng bất cứ lúc nào cũng có thể thức tỉnh. Nếu tỉnh dậy thì sẽ là một trăm Hàm Quang, các người sẽ gặp chuyện lớn!"

"Ha ha!" Biện Vũ Bạch cười khoa trương, "Cô cho tôi là đứa ngốc sao? Anh Tạ đã phân tích rồi, người máy kia xuất hiện trí tuệ và tình cảm, giống với việc có ý thức riêng. Trừ phi ở trạng thái vô cùng nguy hiểm, nếu không hắn sẽ không dễ dàng tha thứ cho sự chuẩn bị của chính mình, việc ấy tương đương với việc hắn phủ định nhân cách khác."

"Tình huống hiện tại vô cùng nguy hiểm!"

"Đúng vậy, đáng tiếc, trước đó chúng tôi đã cắt đứt đường truyền tin của hắn. Bây giờ hắn có muốn cũng không có năng lực mà làm, ha ha ha!" Biện Vũ Bạch nói, cô ta khá đắc ý, cũng nguôi giận được một chút.

Hà Điền Điền không ngờ rằng bọn họ lại có thể suy nghĩ kĩ vấn đề như vậy, ngay lập tức trong lòng nguội lạnh, hy vọng bao nhiêu thì bây giờ có bấy nhiêu tuyệt vọng.

"Các người rốt cuộc đã giấu Hàm Quang ở đâu?" Cô hỏi.

"Hắn ở đâu không quan trọng, dù sao hắn cũng sẽ sớm từ biệt thế giới này thôi."

"Có thể cho tôi gặp anh ấy được không?"

"Đương nhiên không thể."

Biện Vũ Bạch lôi cô đến trước cửa một căn phòng, không biết nhớ tới cái gì, đột nhiên nói: "Tôi đổi ý rồi. Dù sao hắn cũng sẽ sớm bị hành hình, tôi có thể cho hai người gặp nhau một lần."

Hà Điền Điền rất nghi ngờ, "Cô tốt bụng như vậy sao?"

Hàm Quang - Tửu Tiểu ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ