Chap 46

144 2 0
                                    

Hàm Quang cho rằng dựa vào chỉ số thông minh thấp kém của Phương Hướng Bắc thì xây dựng anh ta thành hình tượng “Suy nghĩ bằng nửa người dưới” sẽ khiến người khác rất tin tưởng.

Phương Hướng Bắc tỏ ra không phục.

[Phương Hướng Bắc]: Thực ra tôi rất thông minh, thành tích khi đi học chỉ xếp sau Tiểu Phong.

[Hàm Quang]: Chắc là do Mộc Xuân Phong hướng dẫn tốt.

[Phương Hướng Bắc]: =.=

[Phương Hướng Bắc]: Thế mà cũng đoán được…

[Hàm Quang]: Rất dễ đoán.

Hiện tại, Phương Hướng Bắc chỉ có hai sự lựa chọn: Một là tinh trùng lên não theo đuổi Hà Điền Điền, hai là nam nữ đều ăn theo đuổi người máy của Hà Điền Điền. Hai cái này đều rất điên rồ, nhưng nếu bắt buộc phải chọn một thì…

[Phương Hướng Bắc]: Tôi chọn Hà Điền Điền.

[Hàm Quang]: Tôi nói rồi, không được.

[Phương Hướng Bắc]: Thật sư việc vóc dáng thì mỗi người một ý, đàn ông mà, thú tính cũng có thể thay đổi qua thời gian mà.

[Hà Điền Điền]: Cái em gái nhà anh…

[Hàm Quang]: Không được.

[Phương Hướng Bắc]: Cho nên tôi chỉ có thể chọn cậu?

[Hàm Quang]: Đúng.

[Phương Hướng Bắc]: Cái em gái nhà cậu.

Hà Điền Điền giữ máy nghe trộm trong cái chụp tai lại hai ngày. Trong hai ngày, cô không dám nhìn thẳng, đến ngày thứ ba trên đường đi làm, cô vội vã “trong lúc vô tình” đánh rơi cái chụp tai trên tàu điện, sau đó không tìm thấy nữa.

Phương Hướng Bắc thở phào nhẹ nhõm, anh ta hơi buồn nôn, nói theo đuổi các em gái thì có thể nói tự nhiên không cần giả vờ, nhưng theo đuổi đàn ông thì nhất định phải khắc phục chướng ngại tâm lý rất mạnh.

Sau đó Phương Hướng Bắc cẩn thận hơn, cũng không biết có phải đối phương phát hiện ra điều gì không thích hợp hay không mà anh ta không gặp chuyện như thế nữa.

Chẳng mấy chốc hơn nửa tháng nữa lại trôi qua.

Hôm nay, ngày 17 tháng 1 năm 2067, có lẽ là ngày Hà Điền Điền sẽ nhớ cả đời không quên.

Hôm nay có rất nhiều chuyện xảy ra.

Giữa trưa, cô, Phương Hướng Bắc và mấy người bạn trên mạng cùng đi đến tòa án dự thính vụ án đấu súng tại quán cà phê. Hung thủ bị tuyên án: “Cố ý gây thương tích”, “Tàng trữ súng, đạn thuốc trái pháp luật” và “Phản xã hội”, bị thẩm phán tuyên 15 năm tù có thời hạn.

Cùng lúc đó, căn cứ vào nhiều bài diễn thuyết của hung thủ trước khi phạm tội, nhiều người nghĩ rằng chính phủ sẽ cấm Lý Tự Phàm hoạt động công cộng, thậm chí họ còn kiến nghị nên thủ tiêu tổ chức tương tự “Liên minh Phản AI”. Đương nhiên, cũng có nhiều quan điểm bất đồng, đây cũng là một cuộc chiến nước bọt kéo dài.

Hàm Quang - Tửu Tiểu ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ