Chỉ trong phút chốc, Hà Điền Điền đã dao động.
Đó là khuôn mặt do chính tay cô chế tạo, lúc này đang cúi đầu, đôi mắt cụp xuống, ánh đèn hắt vào đường cong dịu dàng trên khuôn mặt anh, nhìn qua có cảm giác rất đau thương.
Lồng ngực Hà Điền Điền hơi nhói lên.
Haizz, dù sao anh cũng chỉ là người máy!
Hà Điền Điền bỗng nhiên không xác định được tới cùng là lỗi của ai. Cô giữ cửa, nhỏ giọng nói: “Có điều anh không nghe lời.”
“Tôi nghe lời.”
“Anh nghe lời khi nào cơ?”
Anh nhẹ nhàng rụt cổ một chút, thấp giọng nói: “Về sau tôi sẽ nghe lời.”
Hà Điền Điền cắn môi, bắt đầu bối rối suy nghĩ không biết có nên tiếp tục chấp nhận chứa chấp người này không. Nghĩ một chút, cô hỏi: “Anh nói cho tôi trước đã, mấy người hôm nay theo dõi tôi rốt cuộc là ai?”
“Tôi thật sự không biết. Nhưng tôi nghi ngờ vì cô lên mạng đăng topic nói người máy của mình kì lạ, bọn họ tò mò mới đến theo dõi.”
“Khụ…” Hà Điền Điền lúng túng, nói như vậy, mấy người kì quái kia là do cô kéo đến? Cô chột dạ sờ cằm, tự nhiên cảm thấy sai sai.
“Làm sao anh biết tôi đăng topic lên diễn đàn?”
“Tôi…”
“Anh hack video của tôi. Anh xem trộm topic tôi đăng trên diễn đàn… hơn nữa, anh còn tự tiện xem ảnh tôi chụp!” Hà Điền Điền nói đến đây đột nhiên trợn mắt: “Anh có thể khống chế di động của tôi?!”
Anh nhướng mày: “Loài người ngu xuẩn, giờ cô mới biết à?”
“Ha ha. Xem ra anh muốn lưu lạc đầu đường.” Hà Điền Điền vừa nói vừa ra vẻ đóng cửa.
Tốc độ của Hàm Quang còn nhanh hơn cô, lập tức đưa tay lên chặn cửa, ngăn cản động tác của cô.
Cô ngẩng đầu nhìn anh, anh bình tĩnh cụp mắt đối diện với cô. Hai người cứ trầm mặc giằng co như vậy nửa phút, cuối cùng Hàm Quang hơi nhún vai, nhướng mày, quay mặt đi không nhìn cô.
Hà Điền Điền: “Sau này không được gọi tôi là “loài người ngu xuẩn” nữa, biết chưa?”
Anh mím môi: “Được.”
Hà Điền Điền: “Phải gọi tôi là chủ nhân.”
Hàm Quang: “Ha ha, cô vẫn nên đuổi tôi đi lưu lạc đầu đường thì hơn.”
Hà Điền Điền: =.=
Cuối cùng đàm phán một chút, Hàm Quang gọi tên cô, đây là kiểu xưng hô mà cả hai người đều chấp nhận được.
Sau đó Hà Điền Điền cho anh vào nhà.
Còn vì sao Hàm Quang có thể xem trộm di động mình, Hà Điền Điền chỉ cần nghĩ cũng biết. Tên này này là sản phẩm điện tử đã thành tinh rồi, đương nhiên có thể nhìn thấu các sản phẩm điện tử khác.
Loại bản lĩnh này chỉ mới nghe thôi cũng đã có cảm giác không an toàn rồi, thế là Hà Điền Điền nói: “Sau này không cho phép anh xem trộm điện thoại tôi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàm Quang - Tửu Tiểu Thất
ComédieNăm 2066, khoa học kỹ thuật từ lâu phát triển vượt bậc, người máy xuất hiện ở khắp mọi nơi nhằm phục vụ cho chất lượng cuộc sống con người. Nhưng cũng do sự phổ biến của người máy mà rất nhiều công việc vốn của con người đã chuyển thành việc của ngư...