Chap 43

137 5 0
                                    

Đêm giao thừa thì đi đâu đây?

Hà Điền Điền nói bây giờ chỉ muốn về nhà yên tĩnh ăn cơm tối. Hàm Quang thì ngược lại với cô, đã ở nhà đợi một ngày, giờ không muốn về nhà nữa.

“Vậy anh muốn làm gì?” Cô hỏi anh.

“Cô.”

Hà Điền Điền sửng sốt mãi mới phản ứng được, tức giận nói: “Cút!” Nói xong cô cầm một cái máy tính đánh anh: “Tên người máy phí tiền nhà anh, cái tốt không học lại đi học ai đùa giỡn lưu manh đấy hả?”

Hàm Quang vừa cười vừa tránh cô, lập tức khai ra: “Phương Hướng Bắc.”

“!!!” Hà Điền Điền giật mình, quên cả đánh anh, tay vẫn giơ máy tính, nhíu mày nhìn anh: “Đến cả anh mà Phương Hướng Bắc cũng đùa giỡn, anh ta có biết xấu hổ không vậy?”

“Không phải…” Hàm Quang đỡ trán, “Tôi nghe anh ta nói chuyện với người khác.”

“À à.” Hà Điền Điền thở phào nhẹ nhõm, lại âm thầm lo lắng "giáo dục" của Hàm Quang có vấn đề. Vốn dĩ anh cũng không phải người máy đứng đắn gì, lại suốt ngày chơi với người không đứng đắn, hậu quả thực sự không thể tưởng tượng nổi…

Cô phụng phịu, ra vẻ oai phong nhìn Hàm Quang nói: “Sau này anh không nên học theo Phương Hướng Bắc, biết không?”

“Tôi biết lựa chọn nên học cái gì mà.”

“Ừ.” Cô hài lòng gật đầu, đột nhiên lại trừng mắt nhìn anh, “Anh đừng có dạy tôi mấy thứ hư hỏng…”

Hàm Quang nhịn cười xoa đầu cô, “Hà Điền Điền, cô càng ngày càng thông minh.”

“Anh cút ngay cho tôi…”

Từ công ty đi ra ngoài, cuối cùng bọn họ cũng không về nhà mà đi ra quảng trường Tân Hà.

Quảng trường Tân Hà rất lớn, hầu như mỗi ngày đều có không ít các cô các thím ra đây nhảy nhót. Ngày hôm nay càng tập trung nhiều người hơn vì chỗ này được thành phố chọn là địa điểm bắn pháo hoa. Lúc hai người Hà Điền Điền đến đó thì pháo hoa còn chưa bắt đầu bắn. Cô chỉ thấy các hộp pháo hoa đã được xếp đầy đất.

Những loại pháo hoa ở đây đều là loại ít gây ô nhiễm môi trường. Đây cũng là loại pháo hoa chủ yếu lưu thông trên thị trường hiện nay. Chỉ có những xưởng sản xuất nhỏ mới dùng công nghệ cũ đã bị đào thải, loại pháo hoa đó sẽ bị cấm.

Hàm Quang - Tửu Tiểu ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ