Chap 60

137 5 0
                                    

Hà Điền Điền ngẩn người một lúc, đột nhiên nghe thấy tiếng còi cảnh sát truyền vào phòng.

Cô lại càng hoảng sợ, Phương Hướng Bắc cũng rất ngạc nhiên, lập tức đứng dậy, "Ai báo cảnh sát vậy?"

"Không biết!" Hà Điền Điền hoang mang nhìn xung quanh, hỏi anh ta, "Chúng ta phải làm sao bây giờ? Chạy sao?"

"Không chạy được rồi." Phương Hướng Bắc nói với Hà Điền Điền, "Cô đừng hoảng hốt, không phải sợ. Cảnh sát mà hỏi thì chúng ta cứ trả lời là nghe nói ở đây có công nghệ cao nên muốn lén lút đến xem một chút, những cái khác cứ nói không biết. Cảnh sát không có chứng cứ chỉ có thể thả chúng ta, không nhốt được mấy ngày đâu." Anh ta vừa nói vừa lau ngón tay, lau dấu vân tay, sau đó nhét tay Phương Thành Tứ vào.

"Còn anh ta thì sao?" Hà Điền Điền chỉ vào Tạ Trúc Tâm, "Nếu anh ta nói thật với cảnh sát thì làm sao bây giờ?"

"Này." Phương Hướng Bắc nhìn về phía Tạ Trúc Tâm, "Nếu cậu nói thật với cảnh sát, Hà Điền Điền sẽ phải ngồi tù ba bốn năm, cậu có nói thật không?"

Tạ Trúc Tâm liếc Hà Điền Điền: "Không."

...

Hà Điền Điền ở lại đồn cảnh sát hai ngày. Cảnh sát dùng đủ mọi phương pháp thẩm vấn, cô lo một khi thân phận của Hàm Quang lộ ra, chỉ sợ anh sẽ không còn chỗ dung thân trên đời này nữa, cho nên dù đang sợ phát khóc, vẫn luôn khẳng định bản thân không biết gì cả.

Thời gian Phương Thành Tứ tử vong cũng đã được xác định, trong khoảng thời gian đó, Hà Điền Điền có chứng cứ ngoại phạm.

Vậy nên cảnh sát cũng không có biện pháp, vừa qua 48 tiếng liền thả cô ra.

Phương Hướng Bắc được thả gần như cùng lúc với cô, hai người ra khỏi đồn cảnh sát, chứng kiến cảnh tượng vệ sĩ của Phương Hướng Bắc đứng thành một hàng đón anh khá là hoành tráng.

Vệ sĩ vây quanh người máy Tiểu Phong, Tiểu Phong ôm Manh Manh vào trong lòng.

Tiểu Phong nhìn thấy Hà Điền Điền, đưa Manh Manh vào lòng cô, "Chúng tôi tới đón hai người."

Tiểu Phong lái chiếc xe thể thao của Phương Hướng Bắc, Hà Điền Điền ôm Manh Manh cùng với Phương Hướng Bắc ngồi vào sau ghế lái, xung quanh xe thể thao là xe màu đen của đám vệ sĩ đi theo, đội ngũ phô trương như tổng thống dạo phố.

Hà Điền Điền và Phương Hướng Bắc sau khi ra khỏi đồn cảnh sát vẫn giữ yên lặng.

Xe thể thao được lái rất cẩn thận. Hà Điền Điền nhìn cảnh vật ngoài cửa sổ không ngừng lướt qua, trong lòng đầy nặng nề. Cô ngẩn người.

Hàm Quang - Tửu Tiểu ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ