Người máy của Phương Hướng Bắc đã làm xong.
Vì làm người máy này mà anh ta đã tốn công tốn sức gọi cho Hà Điền Điền không biết bao nhiêu cuộc điện thoại, còn tự đến cửa hàng hỏi ý kiến mấy lần. Điều khiến Hà Điền Điền bất ngờ chính là cô không nghĩ một phú nhị đại lại cẩn thận như vậy.
Thật ra việc giao người máy không cần nhân viên bán hàng phải làm, bình thường kỹ sư và người của công ty sẽ giao hàng tới tận nhà. Nhưng Hà Điền Điền rất muốn xem nhà ở của phú nhị đại như thế nào nên lấy việc công làm việc tư một lần, cùng đi theo đưa hàng.
Biệt thự xây bên hồ!
Từ đằng xa, bọn họ nhìn thấy trên đảo giữa hồ có một ngôi nhà kiểu khu trồng cây cảnh Trung Quốc, ngôi nhà ẩn hiện dưới bóng cây. Đột nhiên có một vài con chim xuất hiện, dưới bầu trời trong xanh có vài quỹ đạo màu nâu hoặc màu xám xẹt qua, bay ra xa dần rồi biến mất.
Từ bờ đến hòn đảo giữa hồ không có cầu cũng không có đường.
Hà Điền Điền hỏi Lưu Hiểu Phong: “Anh nói xem chúng ta đi qua bằng thuyền hay ngồi trực thăng đây?”
Lưu Hiểu Phong khá lạc quan: “Có lẽ sẽ ngồi trên chiếc xe thể thao cao cấp vừa có thể đi trên cạn vừa có thể đi dưới nước kia, không phải anh Phương thường đi nó đến công ty của chúng ta sao?”
Hà Điền Điền ngẩn người. Ngồi xe thể thao bay lên sẽ có cảm giác gì đây? Nghĩ vậy cô vừa sợ lại vừa mong chờ.
Lúc này, người quản gia kiệm lời đứng ở bên bờ, bàn tay chỉ xuống mặt hồ lăn tăn nói: “Mời mấy vị đi bên này.”
Hà Điền Điền đứng yên nhìn quản gia, yếu ớt nói: “Ông… định để chúng tôi đi qua thật sao?”
Đối với cô bơi lội không phải vấn đề, kĩ năng bơi của cô cũng không tệ lắm. Nhưng vấn đề hiện tại đang là mùa đông! Đi qua??? Sao??? Chẳng lẽ Phương Hướng Bắc cũng bơi qua bơi lại mỗi ngày ? Vậy ở biệt thự thì có ý nghĩa gì chứ? Σ( ° △°
Quản gia lắc đầu: “Mọi người đừng hiểu lầm, đây là một con đường.”
Tất cả mọi người đều rất tò mò. Lưu Hiểu Phong bước lên mặt nước, vẻ mặt không thể tin nổi: “Là thật!”
Lúc này Hà Điền Điền mới nhìn rõ. Đó thật sự là một con đường, chỉ có điều dùng vật liệu đặc biệt, có thể phản chiếu, có thể phối hợp với vận động của nước trong hồ mà tạo nên gợn sóng giả. Nếu không quan sát kĩ gần như không nhận ra.
Con đường được làm rất rộng, hai bên đường có máy báo động chứa tia sáng, tránh cho người đi đường đi nhầm đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàm Quang - Tửu Tiểu Thất
HumorNăm 2066, khoa học kỹ thuật từ lâu phát triển vượt bậc, người máy xuất hiện ở khắp mọi nơi nhằm phục vụ cho chất lượng cuộc sống con người. Nhưng cũng do sự phổ biến của người máy mà rất nhiều công việc vốn của con người đã chuyển thành việc của ngư...