Chap 65

141 5 0
                                    

Phương Hướng Bắc ngồi dưới sân khấu nhìn thấy vô cùng rõ ràng: sau khi Hàm Quang đi xuống từ giá chữ thập, người máy nhỏ trên đó lập tức biến hình, trở về hình dạng của quả trứng, vèo một phát nhảy xuống, rơi vào tay Hàm Quang.

Anh thuận tay bỏ quả trứng vào trong túi áo.

"Đấy không phải Đậu Hà Lan sao..." Phương Hướng Bắc nhận ra Đậu Hà Lan, giờ phút nhìn thấy cảnh tượng này, anh ta vô cùng khiếp sợ, lẩm bẩm nói, "Hàm Quang còn có thể điều khiển người máy? Điều đó không thể nào! Không phải cậu ta bị ngắt kết nối internet rồi hay sao?"

Người máy Tiểu Phong ngồi bên cạnh nhìn anh ta một cái, muốn nói lại thôi.

"Cậu muốn nói gì sao?" Phương Hướng Bắc nhanh mắt nhìn thấy biểu hiện kỳ lạ của Tiểu Phong.

Tiểu Phong: "Anh ấy không cho tôi nói."

"Ai? Ai không cho cậu nói?"

"Hàm Quang."

Phương Hướng Bắc đột nhiên tức giận, "Rốt cuộc ai mới là chủ nhân của cậu hả?!"

"Anh mới là chủ nhân của tôi."

"Tôi ra lệnh cho cậu nói."

"Được rồi." Tiểu Phong gật đầu, nhìn về phía Hàm Quang, chần chừ khoảng hai giây, sau đó quay sang nói với Phương Hướng Bắc nói: "Anh ấy bảo có thể nói."

"Mẹ nó!" Người máy nhà mình ăn cây táo rào cây sung thành quen rồi, Phương Hướng Bắc tức giận thổi phì phò, "Hai người còn dám trao đổi bằng ánh mắt với nhau! Buồn nôn chết đi được!"

"Đó là truyền tin vô tuyến."

"..." Được rồi, do anh ta não tàn mới sốt ruột quên mất chuyện đơn giản như vậy.

Phương Hướng Bắc hơi xấu hổ, nói rất nhanh với Tiểu Phong: "Cho nên cậu hãy nói cho tôi biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì đi."

Tiểu Phong tóm tắt vô cùng ngắn gọn dễ hiểu: "Chỉ là anh ấy cải tạo cơ thể thôi."

"Ặc... Hả?" Phương Hướng Bắc không hiểu lắm, thấy Tiểu Phong không định nói tiếp, anh ta cố chịu đựng không gõ vào đầu Tiểu Phong một cái, "Cậu kể kĩ một chút sẽ chết à?"

Vẻ mặt Tiểu Phong đầy nghiêm túc: "Tôi sẽ không chết."

Được rồi, tôi nhịn. Phương Hướng Bắc hung dữ nắm chặt tay vịn ghế, kiên nhẫn hỏi: "Cậu ta cải tạo cơ thể như thế nào?"

Hàm Quang - Tửu Tiểu ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ