Chap 34

149 6 0
                                    

Phương Hướng Bắc nói: “Cậu không thể ở cạnh một người bình thường được, bất luận là đối với cô ấy hay đối với cậu đều rất nguy hiểm.”

“Đi theo tôi, tôi có bí mật này phải nói cho cậu, có liên quan tới cậu.”

“Tôi biết cậu lợi hại nhưng cậu cũng đừng ép tôi. Coi như suy nghĩ vì toàn nhân loại, tôi cũng không có khả năng khoan dung để cậu ở lại như thế. Cậu suy nghĩ một chút đi.”

“Cho cậu một đêm để tạm biệt cô ấy.”

Hà Điền Điền nghỉ ngơi một chút rồi lại tới chỗ bác sĩ để kiểm tra, kết quả não vẫn không bị chấn động gì. Cuối cùng bác sĩ hết hi vọng mới cho cô về.

Trời âm u, không có sao, gió lạnh thấu xương đập vào mặt, giống như muốn từ lỗ chân lông đi vào mạch máu bên trong cơ thể. Cô rùng mình một cái.

Hàm Quang kéo mũ trên áo khoác của cô trùm lên đầu cô, kéo lại thật chặt, sau đó nắm chặt tay cô.

Lòng bàn tay của anh luôn ấm nóng.

Mũ rộng thùng thình gần như che khuất nửa gương mặt. Cô ngước lên, mượn vành nón che chắn lén nhìn anh.

Hàm Quang ăn mặc phong phanh đứng trong màn đêm. Gió đêm thổi vào mái tóc và quần áo của anh khiến anh nhìn rất gầy. Gương mặt trắng nõn tinh xảo, bộ dạng yên tĩnh, giống như một bức tranh sắc điệu đơn giản.

Anh rời mắt nhìn về phía cô.

Hà Điền Điền cuống quít cúi đầu xuống, nhìn chằm chằm mặt đất.

“Cô sợ tôi sao?” Anh thấp giọng hỏi.

“Không, không phải…”

Anh cầm tay cô bước đi: “Đi thôi.”

Bệnh viện cách nhà không xa, đi tầm mười phút là đến, không cần bắt xe. Hà Điền Điền bị anh dắt đi, đôi chân ngắn bước đi theo anh. Cô nhìn bước chân anh rất đều đặn và nhanh chóng, đột nhiên nhớ tới dáng vẻ lần đầu tiên học cách đi đường của anh… Ôi, cô thật ngốc, nên nghĩ ra từ lâu...

“Thật ra suy nghĩ của cô không sai.” Hàm Quang dường như thấy rõ ý nghĩ của cô, đột nhiên nói.

“Hả?”

“Mọi người nói “thành tinh”, đơn giản cũng chỉ là nói như vậy, vốn không phải là con người đột nhiên phát hiện ra thứ gì đó có tính cách con người. Nhìn từ góc độ này loại não trí tuệ nhân tạo chính là trí tuệ nhân tạo thành tinh.”

Hàm Quang - Tửu Tiểu ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ