Chap 66

157 6 0
                                    

Hà Điền Điền cảm nhận được họng súng cứng rắn, lạnh lẽo đang chĩa vào gáy mình, đối mặt với cái chết khiến cô run lên.

"Đồ hèn hạ!" Cho dù sợ hãi cô vẫn mắng chửi.

Tạ Trúc Tâm dường như không nghe thấy, anh ta nhìn về phía Hàm Quang, nói: "Đừng chống cự nữa, nếu không tôi không thể bảo đảm an toàn cho cô ấy đâu."

"Dùng cô ấy để uy hiếp tôi?" Hàm Quang khẽ hỏi.

"Đúng vậy." Tạ Trúc Tâm thừa nhận vô cùng thản nhiên, lại bổ sung thêm một câu, "Tôi biết bất cứ lúc nào cậu cũng có thể chạy thoát, nhưng tôi khẳng định, một khi chúng tôi không thể hoàn toàn diệt trừ cậu, cô ấy sẽ không tránh khỏi cái chết."

Một câu nói hoàn toàn chặn hết đường lui.

"Vì thế, cho dù tôi lập tức đầu hàng, các người cũng sẽ theo dõi cô ấy cả đời sao?" Hàm Quang hỏi, vừa nhìn xuống dưới vừa cười nhạo, "Loài người luôn làm những việc quái lạ tổn thương đồng loại vô tội để đạt được mục đích, thật sự vi diệu."

Anh vừa dứt lời, vẻ mặt của một số người ở đây đã không kiên nhẫn được nữa. Điều Hàm Quang nói là sự thật, về mặt đạo đức mà nói, cho dù lập trường của Tạ Trúc Tâm có vẻ đúng nhưng anh ta cũng không nên lợi dụng tính mạng của một cô gái vô tội.

Chẳng lẽ, chúng ta thật sự vì để đạt được mục đích sẽ dùng mọi thủ đoạn sao? Trong lòng những người này thầm nghĩ. Càng nghĩ càng không thoải mái.

Tạ Trúc Tâm không vì sự châm biếm của Hàm Quang mà dao động: "Nói nhảm ít thôi."

Hà Điền Điền sợ Hàm Quang không đồng ý với yêu cầu của Tạ Trúc Tâm, cô vội mở miệng nói: "Hàm Quang, anh đi đi! Bọn họ sẽ không giết em đâu!"

Hàm Quang chăm chú nhìn cô, ánh mắt đầy dịu dàng.

Trong lòng cô đau xót, an ủi anh: "Anh yên tâm, là thật mà."

Bây giờ chính là truyền hình trực tiếp toàn cầu, cô không tin Tạ Trúc Tâm sẽ dám giết đồng loại trước cả thế giới, trừ phi anh ta bị điên.

Vì vậy, Hàm Quang à, mau đi đi! Cho dù đời này không gặp lại, chỉ cần anh bình an là tốt rồi.

Hàm Quang lắc đầu, anh chậm rãi đảo mắt nhìn khắp hội trường.

"Tôi nghĩ các người hiểu lầm một việc." Anh bình tĩnh nhìn bọn họ, khẽ nói: "Bây giờ không phải các người dùng cô ấy để uy hiếp tôi, mà là tôi dùng cô ấy uy hiếp các người."

Hàm Quang - Tửu Tiểu ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ