Chap 38

149 5 0
                                    

[Hot topic hôm nay]: Nếu như đã kết hôn, vậy làm tình với người máy mô phỏng chân thực có tính là ngoại tình không nhỉ?

Chủ topic [Đa Lạp] như tiêu đề. Bạn trai cầu hôn rồi, hiện tại tôi hơi hoang mang.

[Bánh tart trứng đến một đánh một]: Không tính.

[Đại Cựu]: Chủ thớt lo lắng quá rồi. Người máy chỉ là một loại thiết bị gia dụng thôi… Cũng đâu phải người thật, sao lại nói là ngoại tình?

[Cháo đậu xanh]: Không tính là ngoại tình đâu… Nhưng người tư tưởng hơi bảo thủ sẽ không chấp nhận được việc kết hôn rồi mà vợ mình lại phát sinh quan hệ với người máy. Vấn đề này chủ thớt vẫn nên nói thẳng với bạn trai đi.

[Quả xoài dễ thương]: Không được coi là ngoại tình… Nhưng tôi thấy vài cặp vợ chồng, sau khi kết hôn đều sẽ bán người máy mô phỏng chân thực đi.

[Ni cô khuê các] trả lời [Quả xoài dễ thương]: Sau đó thì sao?

[Quả xoài dễ thương] trả lời [Ni cô khuê các]: Sau đó, thật ra cuộc sống sau khi kết hôn cũng không hài hòa cho lắm… (cười khóc)

[Chăn bông] trả lời [Quả xoài dễ thương]: Ha ha ha chó độc thân cảm thấy được an ủi!

[Lá sen Hà Điền Điền]: Run run tay, kiếm điểm tích lũy (yeah).

[Xin hãy gọi tôi là đồ đáng yêu] trả lời [Lá sen Hà Điền Điền]: Bắt được Hà Đại Đại rồi!

[Không đợi được đến lúc hừng đông] trả lời [Lá sen Hà Điền Điền]: Hà Đại Đại, sao bạn lại spam kiếm điểm tích lũy vậy, bạn thiếu điểm tích lũy lắm à?

[Linh Hề Mộ]: @Lá sen Hà Điền Điền Khi nào Hà Đại Đại định kết hôn thế?

[Lá sen Hà Điền Điền] trả lời [Linh Hề Mộ]: Hả?

[Linh Hề Mộ] trả lời [Lá sen Hà Điền Điền]: Sau khi kết hôn bạn có muốn bán người máy không?

[Lá sen Hà Điền Điền] trả lời [Linh Hề Mộ]: Run run tay, kiếm điểm tích lũy. (yeah)

[Lá sen Hà Điền Điền] trả lời [Linh Hề Mộ]: Ngại quá, lần này là thật sự run tay đó =.=

[Linh Hề Mộ] trả lời [Lá sen Hà Điền Điền]: Nếu bạn muốn bán Hàm Quang, vậy bán cho tôi đi, tôi mua giá gốc.

[Đa Lạp Đa] trả lời [Lá sen Hà Điền Điền]: Cho tôi đi!

[Suki] trả lời [Lá sen Hà Điền Điền]: Cho tôi cho tôi!

[Lá sen Hà Điền Điền] trả lời [Linh Hề Mộ]: Sao tôi phải bán Hàm Quang?

[Linh Hề Mộ] trả lời [Lá sen Hà Điền Điền]: Lỡ như chồng bạn không cho bạn giữ anh ấy thì sao?

[Lá sen Hà Điền Điền] trả lời [Linh Hề Mộ]: Không có đâu… Tôi không làm tình với Hàm Quang.

[Linh Hề Mộ] trả lời [Lá sen Hà Điền Điền]: (tạm biệt)

[Bánh xe lăn lộc cộc] trả lời [Lá sen Hà Điền Điền]: Có quỷ mới tin (tạm biệt)

[Người làm bánh tự do] trả lời [Lá sen Hà Điền Điền]: Ha ha (tạm biệt)

Hàm Quang - Tửu Tiểu ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ