Dumilat ako ng mahapdi at mabigat ang talukap ng mata ko. Hanggang ngayon ay hinihila pa rin ako pabalik sa aking pag tulog.
Umaga na pala, ni hindi manlang ako naalimpungatan para makapag ayos.
Dahan dahan akong gumalaw ng naramdaman ko ang sakit sa gitnang bahagi ko. Napahawak ako sa aking ulo ng maalala ang nangyari samin ni Zander kagabi. I let him to get my virginity for my farewell gift? I guess..Bumangon ako ng hindi ko nakita si Zander. Bahagya pa akong kumunot dahil may suot akong panty at bra. Don't tell me sinuot niya 'to sakin habang tulog ako? Nakakahiya, kahit na may nangyari na samin at nakita na niya lahat ng akin ay hindi ko pa rin maatim na ganon ang maging sitwasyon. Susuotan niya ako habang hubad ako lahat lahat. MyGosh!
Nagulat ako ng biglang bumukas ang pinto at iniluwa si Zander. Suot niya ang paborito kong damit niya. Agad kong dinampot ang kumot at itinakip sa aking katawan. Kumunot ang noo niya at dahan dahan na ibinaba ang pagkain na dala niya at lumapit sakin.
"What are you hidding?" Mahina niyang tanong. Obvious ba, ayokong makita niya akong ganito lang ang suot kahit pa alam kong siya ang may gawa nito. Mabuti nga at may panty at bra pa. Paano kung wala talaga, edi mas kahiyahiya.
"Zander, lumayo ka nga!" Suway ko sakanya ng nasa harap ko na siya at ngiting ngiti. I glared at him. Pero langya, mas lalong lumaki ang ngisi niya dahilan para mainis ako.
"Nakita ko na lahat yan, bakit kapa mahihiya?" Biglang nagseryoso ang kanyang boses. Ngayon ako naman ang hindi makatingin sakanya.
"Uhm..hindi kasi ako sanay, I mean.. Zander nahihiya pa rin ako kahit pa.." Damn lumitaw na naman ang ngiti sakanyang labi.
"Kahit pa, what hmm?" Nakataas ang isa niyang kilay at hawak hawak niya ang pangibaba niyang labi habang nakatitig sakin. Mas lalo akong nahiya sa ginawa niya. Balak balak kong tumalikod pero makikita niya ang likod ko dahil harap lang naman ang natatakpan ng kumot.
"Nahihiya ako, that's my first time..uhm you know--" hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng hinila niya ako papalapit sakanya at binalot niya ako ng kanyang yakap.
"Yeah, and I'm glad that I'm your first and the last, I'll make sure of that." Bulong niya at tsaka ako hinalikan ng banayad sa aking labi. Sandali lamang iyon pero nakaka-adik. I want more! Fuck.
Kumalas siya sa yakap at dahan dahan ng kinuha sakin ang kumot at ibinalik sa higaan. Bumalik siya sa harap ko at tiningnan ang kabuuan ko. Akmang tatakpan ko ang dibdib ko ng pigilan niya ako.
Ramdam ko ang paginit ng mukha ko sa ginawa niyang pagtanaw sa katawan ko. At tsaka lumapit sakin para ipasuot ang tshirt niyang suot kahapon.
"Wear this, hudyat na akin ka lang." Siya mismo ang nagsuot sakin. Ako naman itong sunod sunuran lang sa mga utos niya.
"Breakfast in bed." Maligaya niyang sabi habang nakaupo na ako sa kama. Amoy na amoy ko ang bango ng sinangag at ang ulam na tapa. Iniabot niya ang kubyertos sakin at tsaka siya nagsalin ng tubig.
"Kumain kana ba?" I asked him. Tumango lang siya sakin at tsaka ako sumubo ng isa. Naka tingin lang siya habang kumakain ako ng inihanda niya. Hindi ko na din ininda ang kanyang mga tingin dahil nagugutom nako.
"Mamaya ay uuwi na tayo." Panimula niya. Huminto muna ako sa pag nguya at humarap sakanya.
"Mayroon akong importanteng dadaluhan na event mamaya." Hindi pa rin ako nagsasalita. Gusto kong sabihin niya sakin exact kung anong event ba 'yon at kung aayain niya ba ako sa event na iyon? Diba yun yong usapan nila nung katawagan niya?
"Hintayin mo nalang ako sa Apartment mo. Doon ako dederetso after ko sa event." Then? Ano pa Zander? Yun na 'yon? "Okay lang ba 'yon sayo?" Malalim niya akong tinitigan habang naghihintay siya ng sagot ko.
BINABASA MO ANG
Faithful. COMPLETED
Teen FictionAlvery is a strong and observant woman. He lived alone without any family. She doesn't know how someone who truly loves her feels. Until she met a hard -hearted man. She couldn't even imagine that she would love this man. She can still hope to love...