Đinh linh linh thanh âm kéo ra hạ học màn che.
Đường bảo đứng dậy, chậm rì rì mà thu thập cặp sách. Nàng đem sách giáo khoa cùng bút bỏ vào đi, chính kéo khóa kéo thời điểm, ngồi cùng bàn diệp âm cọ cọ nàng cánh tay, chỉ hạ phòng học ngoại phương hướng: "Nhạ, lại tới nữa, chờ đã lâu, ngươi cũng nhanh lên."
Theo nàng phương hướng, liền thấy được bị nữ sinh tầng tầng vây quanh lệ tư diễm.
Hắn rất cao, thực tuổi trẻ, hai mươi tuổi, trương dương lại khinh cuồng tuổi tác, ăn mặc màu trắng áo sơmi, sấn ra thon chắc dáng người, eo rất nhỏ, khóa lại màu đen hưu nhàn quần dài, hiện ra một loại trường thân ngọc lập khí chất.
Lệ tư diễm.
Tây thành đại học cao tài sinh, trước đó không lâu dựa vào một bộ thanh xuân võng kịch tễ thân lưu lượng tiểu sinh hàng ngũ, còn bắt lấy "Quốc dân giáo thảo" danh hiệu.
"Đường bảo, ngươi thật sự ở cùng lệ tư diễm yêu đương sao?"
"Đường bảo, phương tiện nói nói các ngươi như thế nào tương ngộ sao?"
"Đường bảo, hắn vẫn là đương hồng? Như vậy cao điệu mà tới đón ngươi, sẽ không sợ truyền ra đi, ảnh hưởng chính mình tiền đồ sao?"
Diệp âm tràn đầy lòng hiếu kỳ, xả hạ đường bảo ống tay áo, thanh thanh dò hỏi.
Đường bảo an tĩnh nghe, trong lòng cười khổ: Hắn không dám không tới a! Nếu hắn không tới, mới thật là ảnh hưởng chính mình tiền đồ đâu. Rốt cuộc, nàng ca ca đường vực, không, không phải nàng ca ca, nói đúng ra, hẳn là nguyên chủ ca ca.
Không sai.
Đường bảo xuyên thư.
Đường bảo là cái con gái một, quá mười tám tuổi sinh nhật khi cho phép cái tâm nguyện, hy vọng có cái ca ca. Kết quả, ngủ một giấc, nàng liền xuyên tới, còn xuyên thành một quyển thiên lôi cuồn cuộn Mary Sue trung ác độc nữ xứng.
Cái này ác độc nữ xứng cùng đường bảo trùng tên trùng họ lại cùng tuổi, xuất thân hào môn, thượng có ba cái ca ca, các đại lão kiêm muội khống, sủng nàng kiêu ngạo ương ngạnh, vô pháp vô thiên, làm trời làm đất, cuối cùng mã bất đình đề mà chạy về phía ác độc nữ xứng hoạn lộ thênh thang, thuận tiện đem chính mình tìm đường chết.
Đường bảo sợ chết, cũng biết không thể đắc tội nam chính lệ tư diễm, nhưng thực đáng tiếc, nàng xuyên tới khi, đã đem hắn đắc tội. Nguyên chủ mười tám tuổi sinh nhật, mấy cái ca ca biết nàng thích lệ tư diễm, liền đem hắn mời đi theo cấp muội muội khánh sinh.
Đường thị hoàn tinh thời đại ở giới giải trí là hô mưa gọi gió tồn tại, lệ tư diễm một cái còn không có nhận tổ quy tông hào môn tư sinh tử tự nhiên không dám không cho mặt mũi. Hắn tham dự, tặng lễ, xướng ca, còn bồi nguyên chủ nhảy một hồi vũ, hết thảy vừa vặn tốt, nhưng đường bảo bỗng nhiên thông báo, còn bị cự, nhất thời luẩn quẩn trong lòng nàng thế nhưng lấy nhảy cầu uy hiếp. Lệ tư diễm cũng là có tính tình, đương trường ném mặt chạy lấy người, sau đó, nguyên chủ liền thật nhảy cầu. Nàng nhảy bể bơi, thủy rất sâu, cũng sẽ không bơi lội, chờ bị cứu đi lên khi, đường bảo liền xuyên tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ta ca ca đều là đại lão [ xuyên thư ] (End)
General FictionTác giả: Kiều an sanh Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Văn án: Một câu tóm tắt đại lão các ca ca luôn là sủng nàng sủng nàng sủng nàng! Đường bảo là con gái một, lớn nhất tâm nguyện chính là có cái ca ca. Một sớm xuyên thư sau...