ngươi hẳn là nhiều quan tâm ta.

1.5K 49 1
                                    

Bọn họ đi thủy quang khách sạn lớn.

Rộng mở xa hoa đại ghế lô nội, đường vực đã tới rồi một hồi lâu. Hắn ngồi ở dựa vô trong vị trí, đang ở gọi điện thoại, thấy bọn họ tới, liền cắt đứt, tùy tay đưa điện thoại di động phóng tới trên bàn.

"Đường bảo, đến nơi đây ngồi." Hắn tiếp đón muội muội lại đây, "Hôm nay có mệt hay không?"

"Còn được rồi." Đường bảo trả lời, ngồi vào hắn bên người, "Đại ca, liền chính ngươi sao? Nhị ca đâu? Không có tới sao? Nghĩ như thế nào khởi ở chỗ này ăn cơm?"

Nàng hảo đa nghi hỏi.

Đường vực nghe xong, cười nói: "Như vậy tưởng ngươi nhị ca? Cùng đại ca ăn một bữa cơm, còn niệm hắn."

Lời nói tựa hồ có chút ghen ý tứ.

Đường bảo cười nói: "Không lạp, chính là nghĩ người một nhà đều ở bên nhau sao."

Đường vực nghe nàng "Người một nhà", trong lòng mềm không được, nhịn không được duỗi tay sờ sờ nàng phát đỉnh, mãn nhãn sủng nịch: "Ngoan."

Hắn nhìn nàng, âm thầm nghĩ, nhất định phải bảo vệ tốt nàng "Người một nhà".

Người hầu nhóm lục tục bưng tới đồ ăn, đều là khách sạn chiêu bài đồ ăn, chua ngọt ngon miệng chiếm đa số, đây là chiếu cố đường bảo khẩu vị.

Đường bảo ăn mỹ vị món ngon, ăn uống thực hảo, đỏ bừng miệng nhai đến vui sướng, như là một con tham ăn miêu mễ.

Lệ tư diễm ngồi ở nàng đối diện, vốn dĩ không có gì ăn uống, xem nàng ăn mùi ngon, không tự giác mà cũng ăn rất nhiều.

Chỉ có đường vực không có gì muốn ăn.

Hắn ngẫu nhiên động hạ chiếc đũa, hơn phân nửa thời gian, ở phẩm rượu vang đỏ. Cốc có chân dài ở hắn trong tay loạng choạng, hắn nhìn xem lệ tư diễm, lại nhìn xem muội muội, sóng mắt lưu chuyển, ánh mắt thâm thúy, nhìn không ra suy nghĩ cái gì.

Không có người ta nói lời nói.

Ghế lô đồ ăn nhấm nuốt thanh âm trở nên rất là đột ngột.

Đặc biệt là đường bảo thanh âm càng rõ ràng, cho nên, chậm rãi liền có điểm ngượng ngùng. Nàng uống lên khẩu nước trái cây, xem hắn không như thế nào động chiếc đũa, liền hỏi: "Đại ca, ngươi như thế nào không ăn? Đồ ăn không hợp ăn uống sao?"

"Không phải."

Hắn là không có gì tâm tình.

"Vậy ngươi mau ăn a! Uống ít rượu, ăn nhiều đồ ăn, lạnh liền không thể ăn." Đường bảo thúc giục vài câu, còn đề cử mấy thứ đồ ăn: "Cái này, cái này, đều hảo hảo ăn, ngươi mau nếm thử xem."

Nếu không phải gắp đồ ăn không quá thích hợp, nàng đều tưởng kẹp hắn bàn đi.

Đường vực nhìn muội muội thúc giục lại hết lòng đề cử đáng yêu bộ dáng, cười một cái, gắp nàng đề cử đồ ăn. Hắn trời nam biển bắc chạy, các nơi mỹ thực đều ăn qua, cũng không cảm thấy hương vị có cái gì bất đồng, nhưng xem nàng vẻ mặt chờ mong chờ đợi hắn phát biểu cái nhìn, liền cũng phối hợp mà nói: "Ân, hương vị khá tốt."

Nhà ta ca ca đều là đại lão [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ