Hắn trong lòng thở dài, mặt vô biểu tình mà có lệ: "Tóm lại, chính là một hồi nam nữ gian tình / sự. Đại ca không nghĩ ở ngươi trước mặt hư hình tượng, cho nên, liền chi khai ngươi."
Đường bảo hiểu rõ gật đầu, "Bọn họ thích thượng cùng cái nữ hài tử xác thật có điểm khó giải quyết, từ xưa đến nay, vì nữ nhân trở mặt vô tình, tay chân tương tàn việc nhiều đi."
Nàng tự mình phân tích, lại lẩm bẩm tự nói: "Bất quá, ta xem đại ca cũng không giống như là trùng quan nhất nộ vi hồng nhan người, chẳng lẽ là vì cảm tình hôn đầu? Đều nói luyến ái trung người chỉ số thông minh sẽ giảm xuống, xem ra là sự thật."
Lệ tư diễm: "......"
Hắn thật sự không biết như thế nào giải thích, chỉ có thể nhậm nàng chính mình tưởng tượng.
Đường bảo tưởng tượng rất xa, còn não bổ một cái hồng nhan họa thủy chuyện xưa, chỉ là kết cục không được tốt lắm, cho nên, có điểm tiểu phiền muộn: "Kia hiện tại làm sao bây giờ? Tổng không thể làm cho bọn họ vẫn luôn tranh đi xuống. Kia nữ hài gọi là gì? Nếu không ta đi theo nàng câu thông hạ, nhìn xem nàng là thích ta đại ca nhiều một chút, vẫn là tam ca nhiều một chút?"
Lệ tư diễm nhìn trước mặt bị tranh nữ hài tử, bất đắc dĩ mà thở dài: "Bọn họ là người trưởng thành, chính mình sẽ xử lý tốt."
Hắn không nghĩ lại thảo luận cái này đề tài, liền nói: "Ngươi đói bụng sao? Buổi tối quang uống rượu?"
Hắn lái xe hồi chính mình chung cư, ở vào trung tâm thành phố một tòa người giàu có khu, 13 tầng 1304 hào phòng, đi vào đi, ba phòng một sảnh, trang hoàng phong cách như hắn tính cách, sắc lạnh điều, màu xanh biển mặt tường, biển rộng giống nhau mang theo lạnh lẽo.
Đường bảo ở huyền quan chỗ thay đổi dép lê, lần đầu tiên vào lệ tư diễm gia, có chút tò mò, còn không nhiều xem vài lần, đã bị ấn đến trên cửa cường hôn. Nàng sinh ra một loại dê vào miệng cọp cảm giác, lại hoảng loạn lại vô thố: "Ngô, a, a diễm ——"
Nàng kêu tên của hắn, nhu hòa mềm mại tiếng nói, mang theo điểm môi răng gian tràn ra tới ngâm / nga thanh, khiêu chiến người lý trí.
Lệ tư diễm hoãn lại tới, hôn môi nàng môi lưỡi, dẫn đường nàng đáp lại. Nàng là vụng về hài tử, ở tình / sự thượng, càng là bổn đến rối tinh rối mù, thậm chí cắn được hắn đầu lưỡi. Có điểm đau, nhưng đau đớn cũng vui sướng. Hắn cũng không biết hôn bao lâu, thẳng đến nghe được ục ục tiếng kêu, mới dừng lại tới, thở hổn hển cười: "Bổn nữ hài!"
Hắn tay tùy theo sờ đến nàng trên bụng nhỏ, ấm áp mềm hoạt da thịt, làm người lưu luyến quên phản.
"Đói bụng?"
Thanh âm đều ẩn hàm ý cười.
Đường bảo đỏ mặt, cúi đầu: "Ân ân, hảo đói, hảo đói!"
Nàng sợ cực kỳ hắn lại hôn nàng, có thể tìm chuyện này dời đi hắn lực chú ý không còn gì tốt hơn.
Lệ tư diễm quả nhiên bị dời đi lực chú ý, cười hỏi: "Ngươi muốn ăn cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ta ca ca đều là đại lão [ xuyên thư ] (End)
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Kiều an sanh Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Văn án: Một câu tóm tắt đại lão các ca ca luôn là sủng nàng sủng nàng sủng nàng! Đường bảo là con gái một, lớn nhất tâm nguyện chính là có cái ca ca. Một sớm xuyên thư sau...