ngươi thương thấu ta tâm!

381 7 1
                                    

Trác tuyệt nháy mắt quyết định đổi cá nhân động tay động chân, xoay người, trêu đùa: "Nhị ca, ngươi là ghen tị sao? Thấy ta ôm đại ca cùng bảo muội muội, không có ôm ngươi?"

Đường trăn nghe tưởng đá người. Người này không cái đứng đắn liền tính, còn không có đứng đắn đến hắn trên người tới. Thật thật là tìm đường chết! Hắn lạnh mặt, "Ngươi có phải hay không thiếu trừu?"

Thiếu trừu trác tuyệt hắc hắc cười: "U a, không thấy ra tới, nhị ca còn có loại này yêu thích, ai, đáng tiếc, quên đem ta kia nạm vàng khảm ngọc tiểu roi da mang đến."

So lang thang, không ai so được với hắn trác tam thiếu.

Đường trăn cam bái hạ phong, cất bước hướng trên lầu đi.

Hắn không phụng bồi.

Trác tuyệt lại là rất muốn phụng bồi hắn, phân phó hai cái thủ hạ đem quà tặng phóng hảo lóe người, liền tung ta tung tăng đuổi kịp lâu.

"Nhị ca, nhị ca ——" hắn kêu đến cái kia thân thiết, "Mấy ngày không thấy, có hay không tưởng ta?"

Đường trăn tự không nghĩ hắn, liếc liếc mắt một cái hắn cái trán dán bàn tay đại lụa trắng, cười một câu: "Trác thiếu, ngươi cái trán thương còn đau không đau?"

Hắn thật không ngại làm hắn đau điểm.

Trác tuyệt không biết hắn đối hắn đã tưởng đánh, còn cợt nhả nói: "Nói rất đau, ngươi có thể hay không đau lòng ta điểm?"

Đường trăn nắm chặt nắm tay, nheo lại đôi mắt: "Trác thiếu, ngươi xu hướng giới tính?"

Bọn họ đã tới rồi thang lầu trung gian.

Trác tuyệt quét mắt hai người vị trí, cười nói: "Ta nói đúng ngươi cảm thấy hứng thú, ngươi có thể hay không đá ta đi xuống?"

Đường trăn duỗi tay vuốt cằm, tựa hồ ở suy tính cái này kiến nghị tính khả thi. Bất quá, hắn làm người văn nhã, đá người quá thô lỗ, cho nên, hắn chỉ lạnh mặt nói: "Trác thiếu, ta không có khác yêu thích."

Hắn học y, tự nhiên biết đồng tính luyến ái không tính bệnh, nhưng không bài xích, cũng không duy trì.

Trác tuyệt biết hắn ý tứ, tươi cười như cũ: "Lời nói đừng nói quá vẹn toàn, yêu thích gì đó, đều là có thể bồi dưỡng sao."

Hắn là đầu óc có vấn đề đi bồi dưỡng cái này yêu thích?

Đường trăn vẻ mặt xem bệnh tâm thần biểu tình: "Trác thiếu, đừng khai loại này vui đùa."

Hắn nhìn không thấu trác tuyệt, quá lãng, xu hướng giới tính thật thật giả giả khó mà nói, nhưng hắn không có hứng thú bồi hắn lãng.

Chuyên chú lang thang mười tám năm trác tuyệt vươn tay, vỗ vỗ bờ vai của hắn, cười nói: "Nhị ca, nhân sinh khổ đoản, tận hưởng lạc thú trước mắt, không cần như vậy không thú vị sao?"

Đường trăn không ủng hộ, huy khai hắn tay, vẻ mặt ghét bỏ: "Đừng cùng lại đây!"

Hắn ném xuống câu này, cất bước lên lầu.

Trác tuyệt chỉ dư tại chỗ, biểu tình khoa trương làm phủng tâm trạng: "Nhị ca a nhị ca, uổng ta đối với ngươi một khang tình thâm, nhớ mãi không quên bốn năm, phụ lòng hán nột, ngươi thật thật là thương thấu ta tâm."

Nhà ta ca ca đều là đại lão [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ