Đường trăn xem đến chói mắt, nghe được nhíu mày: "Ngươi đứng đắn chút!"
Trác tuyệt lập tức ngay ngắn thân thể, đứng đắn mà nói: "Hảo, chúng ta đi phòng thí nghiệm."
"Vậy ngươi trước nói nói, ngươi đi đâu mục đích?"
"Vậy ngươi lấy cái gì làm trao đổi?"
Việc nào ra việc đó, hắn vừa mới cho hắn đi phòng thí nghiệm trao đổi điều kiện.
Đường trăn nhíu mày, trác tuyệt nửa điểm mệt không chịu ăn, rất khó triền. Hắn suy nghĩ sâu xa một hồi lâu, mới lên tiếng: "Ngươi tưởng ta lấy cái gì làm trao đổi?"
"Giúp ta nghiên cứu cái đồ vật như thế nào? Tiền không là vấn đề."
Này hẳn là chính là hắn muốn đi phòng thí nghiệm nhìn xem nguyên nhân.
Đường trăn theo bản năng mà bài xích, không nghĩ cùng trác tuyệt dây dưa quá sâu, liền uyển chuyển cự tuyệt: "Gần nhất nghiên cứu hạng mục quá nhiều, không có thời gian."
Trác tuyệt nhàn nhã cười: "Ta cũng không vội. Ước cái thời gian thôi."
Đường trăn trầm mặc không nói.
Bọn họ đi phòng thí nghiệm.
Cái gọi là phòng thí nghiệm, ở đường trăn biệt thự lầu hai.
Một cái sáu bảy chục mét vuông phòng, bãi đầy các loại y học dụng cụ cùng với thực nghiệm dụng cụ.
Trác tuyệt đi vào đi, gay mũi nước sát trùng đập vào mặt tới, khắp nơi xem một cái, bên trong thực sạch sẽ, bài trí hợp quy tắc. Hắn tùy ý đi rồi hai cái qua lại, liền thần sắc tự nhiên mà ra tới, phảng phất thật sự chỉ là đi vào dạo một dạo.
Đường trăn không tin, cảm thấy hắn ở giấu đầu lòi đuôi, càng thêm tò mò: "Ngươi rốt cuộc đánh cái gì chủ ý?"
Trác tuyệt bĩ cười, liệt khai một hàm răng trắng: "Chính là nhìn xem. Nhị ca, ta thật không có gì ý xấu."
Đường trăn: "......"
Hắn tin hắn tà!
Trác tuyệt nhìn ra hắn không tin, lắc đầu thở dài: "Ai, nhị ca, ta không nghĩ tới, ngươi người này bệnh đa nghi như vậy trọng. Ta như vậy ôn thuần vô hại người a, ngươi thế nhưng hoài nghi ta!"
Hắn cười đi xuống lầu, ra biệt thự khi, túi quần di động ở vang. Hắn lấy ra tới, nhìn mắt điện báo, không tiếp, ấn diệt. Cùng lúc đó, một cái tin nhắn chui vào mi mắt: 【 lãng đủ rồi, liền trở về! 】
Hắn là cần phải đi.
Đường trăn thật sự không cần thiết đuổi hắn đi.
Trác tuyệt khóe miệng trừu trừu, gọi điện thoại: "Hàn tông, tới đón ta."
Hắn nói đi là đi.
Đường bảo nghe được động tĩnh, ước chừng là ở buổi tối 12 giờ bộ dáng. Một trận phi cơ trực thăng ầm ầm ầm thanh âm đem nàng đánh thức, nàng ăn mặc dép lê ra phòng, đường vực, đường trăn đều ăn mặc áo ngủ ra tới. Bọn họ huynh muội ba người đi ra ngoài khi, phi cơ trực thăng chính cất cánh, trác tuyệt liền câu từ biệt đều không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ta ca ca đều là đại lão [ xuyên thư ] (End)
General FictionTác giả: Kiều an sanh Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Văn án: Một câu tóm tắt đại lão các ca ca luôn là sủng nàng sủng nàng sủng nàng! Đường bảo là con gái một, lớn nhất tâm nguyện chính là có cái ca ca. Một sớm xuyên thư sau...