Không đáng tin cậy lệ tư diễm ở đóng phim, nồng đậm trong bóng đêm, hắn một thân quân phục, tuấn nhan lạnh lẽo, hẹp dài đôi mắt lạnh thấu xương phát lạnh. Hắn đi thực mau, phía sau một đội binh lính phát ra lẹp xẹp lẹp xẹp tiếng bước chân.
Bọn họ từ trong bóng đêm xếp hàng đi trước, cho đến một đống cổ xưa nhà cũ, bỗng nhiên bên trong ánh lửa tận trời.
Lệ tư diễm đi đến nhà cũ trước cửa, một chân đá văng nhắm chặt cửa son.
Mùi máu tươi ập vào trước mặt, có người ngã vào hắn bên chân, đầy mặt máu tươi, hơi thở thoi thóp: "Cứu, cứu cứu ta, cầu xin ngươi ——"
Hắn như là không phát hiện, ánh mắt xẹt qua chịu khổ tàn sát quá đình viện, nhìn thẳng giữa đình viện —— nơi đó người mặc tố nhã sườn xám mạn diệu nữ tử đang bị bàng rộng eo viên đại hán đè ở dưới thân.
Hắn khóe môi hơi câu một nụ cười lạnh, chậm rãi sờ hướng về phía bên hông, một thương bạo đại hán đầu.
Đại hán đầu máu tươi văng khắp nơi, ngã xuống tới, nữ tử cả kinh sắc mặt trắng bệch, trừng lớn đồng tử, thẳng tắp nhìn hắn, một đôi kinh hoàng đôi mắt lại lượng như ngôi sao.
Dân quốc năm đầu, Thiên Tân thương nhân nhà giàu Tiết gia tao đồ, trong nhà mười vạn bạc trắng không cánh mà bay. Tiết gia tiểu thư Tiết đồng vì thiếu soái Ngụy đình cứu, từ đây, vì nô vì tì, bắt đầu rồi cả đời ngược luyến.
"Ca! Kết thúc công việc!"
Phó đạo lôi đống ra lệnh một tiếng, phim trường nhân viên công tác vô cùng cao hứng thu thập phim trường.
Đêm diễn chụp đến cái này điểm, đều có chút mệt mỏi.
Lệ tư diễm cũng có chút mệt, trên người quân phục khấu kín mít, còn có chút không thoải mái. Hắn tùy tay kéo ra hai cái nút thắt, lộ ra một mảnh trắng nõn da thịt cùng với tinh xảo xương quai xanh.
"Lệ tư diễm, hôm nay chu đạo không ở, muốn hay không đi uống vài chén?"
Có người ở thét to, hắn xem qua đi, là phó đạo lôi đống, đoàn phim nổi danh tửu quỷ.
Lệ tư diễm rất ít chạm vào rượu, lắc đầu, uyển chuyển cự tuyệt: "Không được, lôi đạo, tưởng trở về ôn tập hạ kịch bản."
"Ai, đừng như vậy không thú vị sao, khó được chu đạo không ở."
Chu đạo đó là kim bài đạo diễn chu phái, đoàn phim bộ tịch lớn nhất, ngày thường yêu cầu nghiêm khắc, lôi đống đã thật dài thời gian không uống thượng rượu. Hôm nay chu phái có việc không ở, hắn liền phạm rượu nghiện.
Lệ tư diễm cũng không ngăn trở, đạm thanh nói: "Uống xoàng di tình, đại uống thương thân. Lôi đạo uống rượu khi, thoáng khống chế điểm."
Hắn nói, nhìn về phía lôi đống bên người trợ lý, lại nói: "Chu đạo không hiểu rõ thiên có thể hay không lại đây, lôi đạo ngày mai còn hấp dẫn muốn chụp, ngươi bồi uống rượu khi, nhớ rõ nhắc nhở hắn uống ít điểm."
Kia trợ lý vội gật đầu ứng: "Ta biết."
Lôi đống xem hắn thực tự nhiên mà phân phó khởi chính mình người, cũng không giận, cười chụp hạ bờ vai của hắn: "Ha ha, tiểu tử ngươi, còn dám phân phó khởi người của ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ta ca ca đều là đại lão [ xuyên thư ] (End)
Algemene fictieTác giả: Kiều an sanh Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Văn án: Một câu tóm tắt đại lão các ca ca luôn là sủng nàng sủng nàng sủng nàng! Đường bảo là con gái một, lớn nhất tâm nguyện chính là có cái ca ca. Một sớm xuyên thư sau...