ta thân ái bà quản gia

463 9 0
                                    

Lệ tư diễm chuẩn bị hưởng ứng các fan tại tuyến thổ lộ cầu hôn yêu cầu.

Hắn đã lâu trước liền đính làm một quả cầu hôn nhẫn, 16 cara, không tính đại, nhưng ngoại hình là chính hắn thân thủ thiết kế, hoa oải hương đồ án, nội hoàn có chữ viết mẫu LLT tiêu chí, ngụ ý lệ tư diễm love đường bảo.

"Lệ tiên sinh, vừa lòng sao?"

Quầy tiểu thư mỉm cười dò hỏi.

Lệ tư diễm gật đầu, xem nàng đem nhẫn bỏ vào hồng nhung tơ nhẫn hộp. Hắn cầm nhẫn hộp đi ra ngoài, ở xe điều khiển vị thượng cấp đường bảo gọi điện thoại: "Ngươi chuẩn bị tốt sao? Ta đây liền qua đi."

Đường bảo còn ở chọn quần áo, dự cảm đến lệ tư diễm sắp sửa làm cái gì, cho nên lại kích động, lại khẩn trương. Nàng thay đổi vài bộ váy áo, chiffon bạch quá mức tố nhã, màu hồng nhạt quá mức non nớt, màu đỏ rực quá mức rêu rao, tuyển một vòng, cũng không chọn đến thích hợp. Lúc này nhận được hắn điện thoại, tâm tình lại mênh mông lên, trong đầu liền càng rối loạn.

"Mau, nhanh."

Nàng ậm ừ, hàn huyên hai câu, lại cắt đứt điện thoại.

Đường bảo cuối cùng tuyển một kiện màu tím nhạt váy dài, thu eo thiết kế, lá sen làn váy, thời thượng lại đại khí. Nàng thay váy áo, lại bắt đầu trang điểm, tóc biên thành xoã tung viên đầu, vòng một vòng xương cá biện, thoạt nhìn rất có trình tự cảm. Lúc sau, nàng vẽ cái trang điểm nhẹ, một chữ mi, mắt ảnh là hồng nhạt, còn đồ cái cắn môi trang. Nhìn trong gương phấn mặt đỏ môi tiếu linh nữ hài, nàng mạc danh nghĩ tới một câu: Nữ tử vì người mình thích mà trang điểm. Chỉ một thoáng, sắc mặt như lửa đốt. Nàng thật là càng ngày càng không biết rụt rè.

Lệ tư diễm tới đường thị biệt thự thời điểm, là giữa trưa bộ dáng.

Đường gia ba vị nam chủ nhân đều không ở, tôn tẩu ở phòng bếp thu xếp đồ ăn, thấy hắn tới, vui vẻ ra mặt: "Lệ tiên sinh tới thật trùng hợp, ta chính nói tiểu thư cơm trưa không ai bồi, sẽ thực tịch mịch đâu."

Lệ tư diễm cười nói: "Tôn tẩu, không cần phiền toái, ta mang bảo bảo đi ra ngoài ăn."

"A? Đi ra ngoài ăn?"

Tôn tẩu ninh mi, "Bên ngoài đồ ăn đều không thế nào sạch sẽ nột, liền ở nhà ăn, ta đều chuẩn bị tốt, lập tức liền có thể thượng bàn."

Nàng đang nói, đường bảo đã nghe thanh xuống lầu.

Nàng bước chân thực nhẹ, hành tẩu gian váy dài nhẹ nhàng khởi vũ, tư thái thướt tha thướt tha, cực kỳ xinh đẹp.

Lệ tư diễm có điểm xem ngây người, tôn tẩu cũng sửng sốt, nhà mình tiểu thư trang điểm như vậy xinh đẹp, liền ở nhà ăn cái cơm trưa có điểm đáng tiếc. Nàng không lại ngăn trở, nhìn nàng vãn thượng lệ tư diễm cánh tay, một bên đi ra ngoài, một bên cười nói: "Tôn tẩu, ta hôm nay giữa trưa đi ra ngoài ăn lạp."

Tôn tẩu đám người đi xa, mới hoàn hồn, ứng: "Nga nga, hảo, buổi tối sớm một chút trở về a."

"Tốt. Tôn tẩu, ta đã biết."

Nhà ta ca ca đều là đại lão [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ