Người tới là đường bảo nhị ca đường trăn.
Hắn năm nay 26 tuổi, ăn mặc vàng nhạt áo dệt kim hở cổ, hưu nhàn quần, một tay cắm ở túi quần, một tay nắm dây dắt chó, tuấn mắt tu mi, ôn nhuận vô hại khí chất, chính cười khanh khách mà nghiêng đầu nhìn nàng.
"Gâu gâu gâu ——"
Hắn nắm cẩu cẩu cũng thấy được nàng, đen bóng ánh mắt sáng lên, tránh thoát dây thừng, nhảy lên nhảy tới rồi đường bảo trước mặt.
"Nhị ngốc, hắc, ra tới đi dạo sao."
Đường bảo ngồi xổm xuống, duỗi tay xoa xoa hắn đầu.
Nhị ngốc cũng không phải cái gì danh khuyển, chính là cái không thể nói chủng loại lưu lạc cẩu, vốn là dùng để làm thực nghiệm, nhưng đường trăn cảm thấy hắn đáng thương, liền lưu lại, dưỡng ở bên người. Tuy rằng nhị ngốc xuất thân rất kém cỏi, nhan giá trị cũng không cao, nhưng không chịu nổi có cái chủ nhân tốt, cho nên thực mau liền cấp dưỡng trắng trẻo mập mạp, màu lông tỏa sáng, nhan giá trị bay lên không biết nhiều ít cái cấp bậc.
Nguyên chủ đối nhị ngốc cũng không tính thích, nhị ngốc cũng không thế nào thân cận, nhưng đường bảo xuyên tới sau, nhị ngốc liền đặc biệt thích nàng, liếm tay nàng, liếm nàng mặt, ngửi trên người nàng hơi thở, vây quanh nàng nhảy nhót lung tung, một bộ cao hứng đến không được bộ dáng.
"Ha hả, hảo ngứa, nhị ngốc, ngươi mau đừng liếm."
Đường bảo cười duyên ngâm ngâm, trốn tránh, chân một uy, thiếu chút nữa ngã ngồi đến trên mặt đất.
Cũng may đường trăn động tác kịp thời, khom lưng đem muội muội đỡ. Hắn đem nàng kéo tới, tay ôm lấy nàng eo, hướng tới nhị ngốc huấn câu: "Nhị ngốc, đừng nháo, chính mình đi chơi."
Nhị ngốc tự giác phạm sai lầm, mắt to lập tức ướt dầm dề, lộ ra đáng thương hề hề hương vị.
Đường bảo đau lòng, sờ sờ hắn đầu, nhìn về phía đường trăn: "Nhị ca, trời đã tối rồi, hắn chạy ném làm sao bây giờ? Ta dẫn hắn lưu lưu?"
Nàng kỳ thật có điểm tránh né ý tứ, không nghĩ bị ca ca đề ra nghi vấn cùng lệ tư diễm cảm tình tiến triển.
Đường trăn không ngăn cản, gật đầu, dặn dò nói: "Đừng đi quá xa, liền ở biệt thự đi dạo."
Đường thị biệt thự rời xa vùng ngoại thành, dân cư thưa thớt, đại buổi tối đi ra ngoài, vẫn là có chút nguy hiểm.
"Hảo. Ta biết."
Đường bảo ứng thanh, liền nắm nhị ngốc đi dạo đi. Nàng xuyên tới ba ngày, đối biệt thự vẫn là rất xa lạ. Bất quá, chung quanh ánh đèn sáng tỏ, đi chưa được mấy bước, liền gặp phải mấy cái người hầu, cũng là rất có cảm giác an toàn. Nàng vòng quanh biệt thự xoay quanh, một loạt tam đống biệt thự, mặt sau là rất lớn hậu hoa viên, bên trong trồng đầy nguyên chủ thích hoa oải hương.
Tháng năm phân, đúng là nở hoa mùa, từng cụm màu lam, màu tím đóa hoa, gió nhẹ lướt qua, phiêu phiêu đãng đãng biển hoa, còn tràn ngập nồng đậm thanh hương, thật là cảnh đẹp di người. Cho nên, có thể sinh hoạt ở chỗ này, thật sự quá hạnh phúc. Phàm là nguyên chủ có chút cảm ơn, thấy đủ, đều sẽ không đi lên như vậy con đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ta ca ca đều là đại lão [ xuyên thư ] (End)
Ficción GeneralTác giả: Kiều an sanh Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Văn án: Một câu tóm tắt đại lão các ca ca luôn là sủng nàng sủng nàng sủng nàng! Đường bảo là con gái một, lớn nhất tâm nguyện chính là có cái ca ca. Một sớm xuyên thư sau...