là nàng lòng tham.

1.8K 69 0
                                    

Đường vực xả hạ cà vạt, hồi hắn: "Vội thực nghiệm."

"Hắn cái kia hạng mục không phải kết thúc?"

"Nói là nghiên cứu tăng cao dược tề."

"Hảo. Người bận rộn."

Kỳ thật, đường trăn cũng không phải vội không có thời gian tham gia đệ đệ khánh công yến, chủ yếu là hắn đối loại này xã giao trường hợp không có hứng thú.

Làm si mê y học nghiên cứu cố chấp cuồng, uống rượu thương gan, khẩu dục thương dạ dày, trọng sắc thương thận, hắn có một đống kỳ quái luận điệu, sống được tương đương dưỡng sinh. Đường thị biệt thự sở dĩ thành lập ở xa xôi vùng ngoại ô, chính là hắn bút tích.

Đường vực am hiểu sâu nhị đệ tâm lý, cũng không nói nhiều, nâng chén kính rượu: "Cảm tạ các ngươi đối ta đệ đệ chiếu cố. Còn có giáo luyện, cảm tạ ngươi đối ta đệ đệ tài bồi."

Hắn bãi một nhà chi chủ tư thái, kính tiếp theo ly rượu sau, lại nói chút trường hợp lời nói, cũng liền rời đi.

Dù sao cũng là đệ đệ trường hợp, hắn ở, ngược lại làm cho bọn họ không được tự nhiên.

Đường bảo thấy đại ca đi rồi, đứng lên, đơn giản xả cái lý do, theo đi ra ngoài. Nàng cũng theo chân bọn họ không thân, cũng không nghĩ nhiều ngây người. Mà nàng vừa đi, lệ tư diễm cũng theo sau ly tịch.

Thiếu không quen thuộc người, tịch thượng càng thêm náo nhiệt.

Trừ bỏ đường tụng có chút uể oải không mau.

Hắn còn có thật nhiều không cùng muội muội nói.

Lệ tư diễm cũng thế, cho nên, đi ra ghế lô, mở miệng ngăn lại nàng: "Từ từ, đường bảo, ta đưa ngươi trở về."

"Không cần." Đường bảo quay đầu lại, "Ta cùng đại ca cùng nhau trở về."

Kỳ thật, đường vực đã đi xa.

Đường bảo muốn đuổi theo đi lên, nhưng bị lệ tư diễm kéo lại: "Trốn ta?"

"Không có."

Nàng hồi thực mau, ngược lại như là chột dạ.

Lệ tư diễm nhăn lại mi: "Ta đưa ngươi trở về, trong xe còn có lễ vật."

Đường bảo lắc đầu: "Ta không thiếu dây cột tóc."

"Có ý tứ gì?"

Ngươi có thể đưa cho ái mộ cô nương.

Lời này nàng tự nhiên không dám nói.

Kia lời nói không khác trở mặt.

Nàng mới ở anh viên đáp ứng rồi nghe lời hắn, nhanh như vậy làm ra thất tín sự không phải sáng suốt cử chỉ.

Nghĩ, nàng nói một cái lý do: "Ta không thích kia nhan sắc."

Lệ tư diễm đôi mắt sâu thẳm: "Ngươi xuyên qua yên màu lam váy, rất đẹp, thực thích hợp ngươi."

Hắn chính là nghĩ đến cái kia váy mới cho nàng tuyển cái này nhan sắc.

Đường bảo không nghĩ tới hắn nói như vậy, nhất thời thế nhưng nghẹn lời.

Nhà ta ca ca đều là đại lão [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ