Hắn bản thân chính là không an toàn nhân vật, hỉ nộ khó dò, hành sự quỷ dị, lại có một tầng nam chủ quang hoàn, nàng làm sao dám đối hắn có cảm giác an toàn?
Đường bảo đã nước mắt ròng ròng: "Lệ tư diễm, ngươi đừng làm ta sợ, bằng không, ta về sau cũng không dám bồi ngươi ra tới."
Lệ tư diễm nghe được mày giương lên: "Uy hiếp ta?"
"Không có." Đường bảo không dám lúc này chọc giận hắn, đành phải kiều thanh kiều khí làm nũng nhi: "Ta chính là sợ hãi, a diễm, ta thật sợ hãi."
Nàng thân mật mà gọi a diễm, thanh âm kiều kiều nhu nhu gãi hắn tâm. Lệ tư diễm vốn cũng không tính toán dọa nàng, thấy nàng như vậy thuận theo, tâm mềm nhũn, liền nói ra cái kia cái gọi là "Kinh hỉ".
"Đừng sợ, chỉ là mang ngươi đi xem pháo hoa."
Hắn trong lúc vô tình ở trên mạng đến tới gần đường thị biệt thự rừng cây nhỏ có cái phóng pháo hoa hảo địa phương, mỗi năm đặc thù ngày hội đều có thật nhiều người chen chúc tới, tới nơi này phóng pháo hoa.
Chính là vị trí có điểm hẻo lánh.
Con đường khúc chiết, cây cối xanh um, nhưng rẽ trái rẽ phải lúc sau, sẽ có loại khúc kính thông u, liễu ám hoa minh cảm giác.
Đường bảo dần dần nghe được tiếng người, có điểm ồn ào, thậm chí còn có ầm ĩ âm nhạc.
Bọn họ tới rồi.
Xe dừng lại.
Lệ tư diễm mở cửa xe, đi xuống đi, lại cấp đường bảo khai cửa xe, sau đó, nắm tay nàng tới rồi sau thùng xe. Mở ra tới, bên trong là một rương rương pháo hoa, bên cạnh gấp một cái xa hoa lông dê thảm, lại bên cạnh là hàng mây tre ăn cơm dã ngoại rổ, bên trong phóng chuẩn bị đồ ăn.
Đường bảo không nghĩ tới hắn chuẩn bị như vậy đầy đủ hết, nhịn không được hỏi: "Như thế nào đột nhiên nhớ tới làm này đó?"
Nàng trong đầu hiện lên nguyên tác cốt truyện, nam chủ không như vậy thiện giải phong tình, sẽ chơi lãng mạn a!
Sẽ chơi lãng mạn lệ tư diễm đem một rương rương pháo hoa ôm đi bờ sông, ảm đạm bóng đêm hạ, sóng nước lóng lánh, gió nhẹ từ mặt sông thổi qua tới, hết sức mát lạnh. Mấy đôi tình lữ nhu tình mật ngữ mà dính, không ai chú ý tân đã đến giả, tự nhiên, cũng không ai nhận ra lệ tư diễm thân phận.
"Ngươi yếu điểm sao?"
Hắn đem thảm lông phô ở bờ sông trên cỏ, cũng mang lên rượu ngon món ngon, sau đó, đem người xả ngồi vào bên người, truyền lên trong tay bật lửa.
Pháo hoa sợi loát ra tới, liền chờ bậc lửa.
Đường bảo xem qua pháo hoa, nhưng đi bậc lửa, vẫn là lần đầu tiên. Nàng lớn như vậy, thật chưa làm qua cái gì nguy hiểm sự. Phóng pháo hoa xảy ra chuyện trường hợp cũng là có, cho nên, nàng cầm bật lửa, liền có điểm do dự.
"Sợ hãi?"
Hắn trong mắt lóe tinh tinh điểm điểm cười, thanh âm ôn nhu trung mang theo cổ vũ: "Ta ở, đừng sợ ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ta ca ca đều là đại lão [ xuyên thư ] (End)
Ficción GeneralTác giả: Kiều an sanh Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Văn án: Một câu tóm tắt đại lão các ca ca luôn là sủng nàng sủng nàng sủng nàng! Đường bảo là con gái một, lớn nhất tâm nguyện chính là có cái ca ca. Một sớm xuyên thư sau...