hôn sự này ta đồng ý!

477 11 0
                                    

Đường bảo thực thích ăn con cua, không một hồi, một mâm con cua đã bị nàng ăn xong rồi. Nàng đánh cái no cách, môi đỏ bịt kín một tầng du quang, có vẻ trơn bóng lóe sáng, mê người hái.

Lệ tư diễm lại uống lên khẩu bia, hung hăng áp xuống âu yếm niệm tưởng. Hắn gắp khối đậu hủ chưng trứng cho nàng, "Ăn chút thanh đạm, vừa mới quá dầu mỡ."

Đường bảo lắc đầu, ăn no, cái gì đều ăn không vô. Nàng xoa xoa tròn vo bụng nhỏ, vẻ mặt đưa đám: "Căng, có điểm khó chịu."

Lệ tư diễm: "......"

Hắn vừa mới hẳn là ngăn lại.

Nhưng hối hận đã muộn.

Lệ tư diễm mang lên kính râm, đứng dậy, ôm lấy nàng thanh toán trướng, đi ra ngoài.

Bọn họ lái xe đi một nhà tiệm thuốc, lệ tư diễm xuống xe, mua hộp thuốc tiêu hóa, lại vặn ra trong xe chuẩn bị nước khoáng, đưa cho nàng, dặn dò nói: "Nhớ kỹ cái này giáo huấn, về sau không được tham thực."

Đường bảo gật đầu, ăn dược, liền dựa vào xe tòa híp mắt nghỉ ngơi.

Lệ tư diễm xoa xoa nàng tóc, một tay nắm tay lái, một tay nắm tay nàng, lại nói: "Nếu thật sự không thoải mái, ta liền mang ngươi đi ghim kim."

"Không cần."

Nàng sợ đau, cự tuyệt thực mau, "Không cần, hiện tại khá hơn nhiều."

Lệ tư diễm liếc nhìn nàng một cái, không nói cái gì nữa, lái xe đưa nàng hồi đường thị biệt thự.

Tới khi, sắc trời đã tối sầm.

Đường gia hai huynh đệ đã trở về, ngồi ở phòng khách trên sô pha, không khí có điểm nghiêm nghị.

Lệ tư diễm cảm giác được không thích hợp, hơi ninh mày, vừa định ra tiếng, bên người đường bảo liền vui mừng hô: "Đại ca, nhị ca, chúng ta đã trở lại."

Nàng thanh âm mới lạc, người liền chạy đến trên sô pha ngồi.

Đường vực ngồi ở trên sô pha, sắc mặt uy nghiêm, nhưng nhìn thấy muội muội cười vui bộ dáng, sắc mặt cũng liền nhu hòa chút. Hắn duỗi tay xoa xoa nàng tóc, sủng nịch nói: "Bảo bảo, ngươi trước lên lầu, đại ca cùng lệ tư diễm nói điểm sự."

"Nói cái gì?"

Đường bảo hậu tri hậu giác tới rồi không khí khác thường, vội hỏi: "Tư diễm có chỗ nào không có làm hảo sao?"

Đường vực không hồi, chỉ cười: "Không có gì đại sự, liền tùy tiện tâm sự."

Đường bảo tự nhiên không tin: "Kia tùy tiện tâm sự, ta liền tùy tiện nghe một chút sao."

Nàng nói, duỗi tay vãn trụ cánh tay hắn, đầu nhỏ tựa vào hắn ngực, thanh âm tràn đầy làm nũng: "Được không? Đại ca, ta cũng muốn nghe nột."

"Ngươi đây là sợ ta khi dễ hắn?"

"Đại ca mới sẽ không khi dễ người đâu."

"Nếu ta sẽ không khi dễ người, vậy ngươi sợ cái gì?"

Đường vực nhìn ra nàng tiểu tâm tư, ôn nhu cười cười, nhìn về phía đường trăn, "Chúng ta cho ngươi chuẩn bị lễ vật, liền ở ngươi phòng ngủ, ngoan, cùng ngươi nhị ca đi xem."

Nhà ta ca ca đều là đại lão [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ