chúng ta thật không thích hợp.

1K 24 0
                                    

Không nghĩ luyến ái đường bảo cũng từng ở trong đầu ảo tưởng quá luyến ái.

Kia hẳn là ở đại học, hắn có thể là ôn nhu săn sóc học trưởng, cũng có thể là khiêm tốn có lễ đồng học. Bọn họ có tương đồng yêu thích, sẽ cùng nhau đi dạo phố, cùng nhau xem điện ảnh, cùng nhau học tập. Ngẫu nhiên nàng phạm lười, hắn sẽ cho nàng đưa cơm. Trời lạnh, sẽ nắm tay nàng cho nàng a ấm......

Nàng ảo tưởng quá rất nhiều rất nhiều lãng mạn ấm áp cảnh tượng, nhưng kia đều là phát sinh ở đại học. Mà hiện tại đừng nói vẫn là ở thi đại học quan trọng thời điểm, đơn nàng không phải thế giới này người, cũng đã đoạn tuyệt luyến ái tâm tư.

Cho nên, nàng lúc ban đầu khiếp sợ qua đi, đó là bình tĩnh cùng lý trí.

Đường bảo nhìn về phía người bên cạnh, đỗ chín từ cúi đầu, chơi nàng cặp sách thượng mặt trang sức, tiểu xảo đại bạch, trong suốt sáng trong. Hắn lặp đi lặp lại xoa, tựa hồ cảm nhận được nàng nhìn chăm chú, trên tay động tác nhanh hơn.

Hắn thực khẩn trương.

Nàng ngẩng đầu đi nhìn mặt hắn, đỏ ửng từ trên mặt hắn lan tràn tới rồi cổ, hắn khẩn trương lợi hại, bỗng nhiên duỗi tay che lại nàng mắt, một cái tay khác đè lại nàng bả vai, đem nàng ấn tiến chỗ ngồi, tới gần, nói ra nói, bá đạo vô cùng rồi lại kỳ dị mà không làm cho người ghét.

"Không được xem."

"Không cho nói không thích."

"Ngươi nói, ta cũng nghe không thấy."

Một câu so một câu càn quấy.

Đường bảo: "......"

Nàng cảm thấy hiện tại đỗ chín từ hảo ấu trĩ!

Nhưng cùng ngày thường trương dương tùy ý thiếu niên so sánh với, như vậy hắn cũng không tính chán ghét. Tưởng tượng đến hắn cũng sẽ thẹn thùng mặt đỏ, khẩn trương bất an, cùng bình thường bạn cùng lứa tuổi giống nhau, cũng không như vậy bài xích hắn.

"Uy, ngươi buông ra, ta không nhìn."

Nàng bị hắn ấn bả vai có điểm đau.

Đỗ chín từ lúc này cũng không như vậy khẩn trương, nghe vậy buông ra tay, xoay đầu, đi xem bên ngoài phong cảnh.

Giáo xe vững vàng nhanh chóng mà hướng tới tây thành chùa chạy tới.

Tây thành chùa là tây thành duy nhất một tòa chùa miếu, ở vào tây thành sơn giữa sườn núi, ẩn nấp ở xanh um tươi tốt núi rừng gian, cứ nghe thủy kiến với thủy kiến với Nam Bắc triều, là một tòa lịch sử đã lâu cổ miếu.

Tới chân núi khi, các bạn học lục tục xuống xe, cơ hồ là chân mới dẫm đến mặt đất, liền sôi nổi hoan hô nhảy nhót lên.

Nơi này tầm nhìn trống trải, hoàn cảnh thanh u, hai bài cây cối cao to che trời, gió lạnh phơ phất quất vào mặt tới, xác thật là thả lỏng hảo địa phương.

Bọn họ ba lượng một đoàn, đông nhìn nhìn tây nhìn xem, sau đó, tầm mắt đã bị ven đường dừng lại một chiếc màu đen Rolls-Royce siêu xe hấp dẫn đi.

Nhà ta ca ca đều là đại lão [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ