si mê hình nhân cách không muốn xa rời?

332 9 1
                                    

Đường trăn nghe hắn phân tích nội tâm, dần dần có chủ ý. Hắn ánh mắt ôn nhu, thấp giọng nói: "A tụng, ngươi có biện pháp."

"Ân?"

Đường tụng kinh ngạc mà ngẩng đầu, "Nhị ca?"

Đường trăn ôn nhu cười, đạm thanh nói: "Ngươi cũng không phải thích bảo bảo, ngươi chỉ là sinh bệnh, ân, si mê hình nhân cách không muốn xa rời chứng."

Hắn ánh mắt chắc chắn, ở hắn khiếp sợ trong ánh mắt, tiếp tục nói: "Ngươi cùng bảo bảo cùng lớn lên, lẫn nhau thân mật khăng khít, ngươi yêu thương nàng, ỷ lại nàng, ngươi cho rằng ngươi nhóm trời sinh nên ở bên nhau, nhưng bảo bảo đột nhiên có thích người, cho nên, ngươi bất an, ngươi muốn tìm về cái loại này lẫn nhau không muốn xa rời cảm tình, ngươi chỉ là không muốn xa rời nàng, cũng không phải thích nàng."

Hắn bịa đặt lung tung, nhưng nói có lý có theo, cũng thẳng chọc đường tụng tâm.

"Thật sự?"

Đường tụng bán tín bán nghi, "Ta không phải thích bảo bảo, chỉ là không muốn xa rời nàng, chỉ là truy tìm cái loại này lẫn nhau không muốn xa rời cảm giác?"

Hắn ở sâu trong nội tâm là không nghĩ chính mình thích thượng đường bảo, thích thượng chính mình muội muội một lần làm hắn tự mình phỉ nhổ. Hiện tại, đường trăn cho hắn một hợp lý nguyên do. Mặc kệ cái này nguyên do là thật là giả, hắn đều muốn đi tin tưởng. Hắn tình nguyện chính mình bị bệnh, cũng không muốn làm cái thích muội muội cầm thú.

Đường trăn nhìn ra hắn tâm lý, theo hắn nói nói: "Đúng vậy, ngươi chỉ là nhiễm bệnh, hiện tại, ngươi muốn một lần nữa xem kỹ chính mình tâm, nói cho chính mình ngươi chỉ là nhiễm bệnh, ngươi không thích bảo bảo, ngươi chỉ là đem nàng đương muội muội, muội muội là kính ngươi ái ngươi, nàng cùng ngươi cùng loại huyết thống, cùng cái gia. Ngươi còn muốn nói cho chính mình, tình yêu có thể dễ dàng biến mất, nhưng thân tình trường tồn. Ngươi cùng bảo bảo là vĩnh viễn sẽ không tách ra."

Hắn tương đương với tẩy não.

Ở thang lầu thượng đi bộ trác tuyệt nghe đến đó, âm thầm cười: Này đường trăn nhưng thật ra cùng kia Lão hòa thượng có liều mạng, ngoài miệng công phu hống người chết.

Bị hống đường tụng cúi đầu, tựa hồ thật bị hống ở.

Phòng khách một mảnh an tĩnh.

Trác tuyệt tại đây an tĩnh bầu không khí trung đi xuống lâu, lập tức ngồi xuống đường tụng bên người. Hắn ôm lấy bờ vai của hắn, cười đến tà tứ: "Đi, huynh đệ, tam thiếu thỉnh ngươi uống rượu đi."

Hắn lời kia vừa thốt ra, đường trăn liền biết hắn là nghe lén bọn họ nói. Hắn nhíu mày, ngôn ngữ mang theo ám chỉ: "Trác thiếu, ngươi vẫn là an phận điểm."

"Ta nơi nào không an phận?"

Trác tuyệt nhìn hắn cười: "Ta cảm thấy a tụng hiện tại nhất yêu cầu mượn rượu tưới sầu."

Hắn tiếng nói vừa dứt, đường tụng liền đứng lên, bàn tay vung lên: "Đi, uống rượu đi!"

Bọn họ lái xe đi thành phố rượu.

Nhà ta ca ca đều là đại lão [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ