đường lật CP hôm nay tú ân ái sao?

472 8 0
                                    

"Biết, biết, ta đã biết."

Người ở dưới mái hiên, không thể không cúi đầu.

Đường bảo xem xét thời thế, giây túng: "Ngươi mau buông ra, ngươi như vậy làm cho ta thực không thoải mái."

Lệ tư diễm cắn nàng vành tai, cười khẽ: "Ngoan, đừng nóng vội, đợi lát nữa khiến cho ngươi thoải mái."

Hắn kéo ra quần áo của mình, đem nàng ôm vào bể tắm.

Bọn họ thật phao uyên ương tắm đi.

Đường bảo xấu hổ đến không dám nhìn hắn, nam nhân trên người quá nhiệt. Nàng muốn né tránh điểm, nhưng bị hắn chặt chẽ vây ở trong lòng ngực. Da thịt chạm nhau gian, toàn là điện lưu.

Lệ tư diễm thấp giọng nói: "Chúng ta ngày mai liền đi du lịch. Đường dài lữ hành, hai người thế giới, được không?"

Đường bảo không có dị nghị: "Ân. Ngươi muốn đi nơi nào?"

"Tùy ngươi, chân trời góc biển, ta đều tùy ngươi đi."

Hắn luôn là thực sẽ nói lời âu yếm.

Đường bảo ngọt ngào cười: "Cũng nên ngươi theo ta đi, ta đều bồi ngươi ở bên này đãi thật dài thời gian."

Đại khái có một tháng.

Thật là kỳ quái, đại ca thế nhưng cũng không có tới thúc giục nàng.

Nghĩ đến đường vực, nàng liền nói: "Lữ hành sự, ta còn muốn cùng đại ca nói một tiếng."

"Ân. Hảo. Đều nghe ngươi."

Hắn ôm quá nàng vòng eo, dựa vào bồn tắm trên vách. Có lẽ là quyết định muốn ăn, hắn hiện tại cũng không cấp, còn thực nhàn nhã mà thưởng thức nàng tốt đẹp thân thể. Hắn tay mơn trớn nàng hoạt nộn da thịt, ôn hương nhuyễn ngọc tuyệt mỹ thể nghiệm.

Đường bảo thể nghiệm liền không thế nào hảo, thực khẩn trương, thực thẹn thùng, thừa dịp hắn không chú ý, liền nhảy ra bồn tắm. Nàng tùy tay lôi kéo khăn tắm bao ở thân thể, đối hắn nói: "Chính ngươi hảo hảo. Ta không phụng bồi."

Lệ tư diễm cũng không bắt buộc, chính mình một người phao sẽ, bọc khăn tắm đi ra ngoài. Hắn tóc nhỏ nước, lướt qua mặt nghiêng độ cung thực mỹ thực dụ / hoặc. Hắn như là không cảm giác được chính mình mị lực, một bên xoa tóc, một bên đi xem đường bảo.

Đường bảo ngồi ở trên sô pha uống rượu, một ly một ly rượu vang đỏ, đại khái biết kế tiếp muốn phát sinh cái gì, nàng chỉ nghĩ uống điểm uống say xong việc.

Lệ tư diễm ném xuống khăn lông, đi lên trước, cầm lại đây. Hắn lại tìm tới một cái cốc có chân dài, đổ hai ly rượu vang đỏ, chính mình một ly, cho đường bảo một ly: "Cùng nhau uống."

Hắn nói, duỗi tay vòng qua cánh tay của nàng, uống lên cái rượu giao bôi.

Đường bảo: "......"

Nàng nhớ tới trác tuyệt cùng nhị ca kia chén rượu giao bôi. Cũng không biết nhị ca gần đây như thế nào, mấy ngày này đều là di động liên hệ, rất tưởng niệm. Còn có tam ca, nghe nói đã chạy đến đế đô huấn luyện. Chẳng lẽ rất bận sao? Đã thật dài thời gian không liên hệ nàng. Nàng có mấy lần cho hắn gọi điện thoại, cũng không ai tiếp.

Nhà ta ca ca đều là đại lão [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ