Một khúc 《 hảo tưởng hảo tưởng 》 xướng xong sau, đường tụng tựa hồ chưa đã thèm, lại điểm một bài hát: "Bảo bảo, ta muốn nghe 《 Lạnh lẽo 》."
Hắn tiếng nói hơi trầm xuống, giọng mũi có điểm trọng, thanh âm mang theo nhỏ đến khó phát hiện thở dài: "Kỳ thật, hiện tại một đầu 《 Lạnh lẽo 》 nhất có thể đại biểu tam ca tâm tình."
Đường bảo: "......"
Nàng này tam ca cảm xúc thật là hay thay đổi.
"Hảo, thời gian không còn sớm, tam ca, ngươi nên ngủ. Không phải kêu mệt sao? Sớm một chút nghỉ ngơi. Nga, đúng rồi, ngủ trước phao đặt chân, nhất giải lao. Chờ cuối tuần, ngươi có thời gian, lại đi tìm người mát xa một chút, thân thể quan trọng nhất."
Nàng tiểu đại nhân dường như an bài, đường tụng lẳng lặng nghe, ứng thanh: "Ân, ta đã biết. Chúng ta bảo bảo thật tri kỷ."
Tri kỷ đường bảo bị khen đến đỏ mặt, không biết vì sao, vì đường tụng xướng kia bài hát sau, tựa hồ tình cảm có cộng minh. Nàng cảm giác được một cổ lưu động ở huyết mạch ôn nhu, ấm áp, nhiệt nhiệt, cảm động lòng người, cùng với một loại lẫn nhau bức thiết bị yêu cầu tình cảm nhu cầu.
Giờ khắc này, nàng không phải đường bảo, không, nàng chính là đường bảo.
Bọn họ là huynh muội, là thân nhân, là thế gian huyết thống ràng buộc người.
Tiếng đập cửa bỗng nhiên vang lên.
Mới kết thúc video trò chuyện đường bảo nghe tiếng xem qua đi: "Là ai?"
"Là ta."
Đường trăn thanh âm.
Đường bảo xuống giường, ăn mặc dép lê đi qua đi mở cửa: "Nhị ca?"
Đường trăn ôn nhuận cười, đệ thượng một ly sữa bò: "Ngoan, uống lên trường cao cao."
"Cảm ơn nhị ca."
Nàng mi mắt cong cong, nhợt nhạt cười, tiếp nhận tới, cái miệng nhỏ uống.
Chờ nàng uống xong rồi, đường trăn nhìn đến nàng phấn đô đô cánh môi dính điểm màu trắng sữa bò, sửng sốt một lát, ma xui quỷ khiến mà duỗi tay cho nàng lau đi, ôn thanh nói: "Đi ngủ sớm một chút, nếu đường tụng kia tiểu tử triền ngươi, liền kéo sổ đen, đừng nói với hắn quá nhiều, ảnh hưởng ngươi nghỉ ngơi."
Hắn ở ngoài cửa đứng sẽ, nghe được hai người ở video.
Đường bảo gật đầu, cười nói: "Chúng ta cũng không liêu bao lâu, tam ca phỏng chừng là nhớ nhà. Hắn học bơi lội sao, rất vất vả."
"Vất vả? Ngươi đừng tin hắn kia một bộ, bơi lội là chính hắn tuyển, chịu khổ chịu nhọc trách không được người khác. Hơn nữa, nam hài tử không vất vả điểm, chẳng lẽ đi làm phú nhị đại, bại gia tử?"
Đường bảo: "......"
Hắn đối đệ đệ cùng muội muội song tiêu thực nghiêm trọng.
Nàng cắn môi, suy nghĩ lời nói: "Tóm lại, tam ca rất có tiến tới tâm."
Đường trăn nghe nàng vì đường tụng nói tốt, nhíu hạ mày, ngôn ngữ lộ ra ti thâm ý: "Ta hiện tại liền sợ ngươi tam ca tiến tới tâm dùng sai rồi địa phương."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ta ca ca đều là đại lão [ xuyên thư ] (End)
General FictionTác giả: Kiều an sanh Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Văn án: Một câu tóm tắt đại lão các ca ca luôn là sủng nàng sủng nàng sủng nàng! Đường bảo là con gái một, lớn nhất tâm nguyện chính là có cái ca ca. Một sớm xuyên thư sau...