Nói không nghĩ, có thể hay không quá đả thương người?
Nói muốn đi, tựa hồ cảm tình còn chưa tới một ngày không thấy như cách tam thu trình độ.
Đường bảo nhấp môi tự hỏi một lát, hồi phục: "Chúng ta không phải trước tiên qua 520? Như thế nào lại hỏi ta có nghĩ qua đi?"
Lệ tư diễm giải thích: "Vừa mới nhị ca cho ta gọi điện thoại, tựa hồ đối ta trước tiên quá 520, có điểm bất mãn? Hắn hẳn là tưởng ta bồi ngươi."
Lại là tầng này nguyên nhân.
Cái này nhị ca thật đúng là tùy thời tùy chỗ dắt tơ hồng.
Đường bảo cười nói: "Không có việc gì, ta sẽ hướng nhị ca giải thích. Vừa vặn, tam ca từ đế đô đã trở lại, ta cũng tưởng nhiều bồi bồi hắn, liền bất quá đi."
Lệ tư diễm nghe được đường tụng trở về, trong lòng mạc danh cảm thấy không thoải mái. Nếu nhớ không lầm, hắn đi đế đô còn không có một vòng? Liền như vậy nhớ nhà? Nhưng đường gia có cái gì hảo tưởng? Cha mẹ không ở, trong nhà đều là đại lão gia, trừ bỏ cái nũng nịu muội muội. Cho nên, đường tụng hẳn là vì đường bảo trở về?
Hắn vốn chính là cái muội khống!
Nhưng tại như vậy cái đặc thù nhật tử trở về, thật là làm nhân sinh ra điểm mơ màng.
Hắn thật là muội khống sao?
Lại hoặc là muội khống áo ngoài hạ ẩn chứa một loại khác ái?
Lệ tư diễm càng nghĩ càng giác không thoải mái, từ xưa đến nay, huynh muội yêu nhau sự cũng là có. Nhưng hiện tại là xã hội văn minh, hẳn là không đến mức như vậy hoang đường? Hắn nằm ở trên giường, lắc đầu, muốn ném đi những cái đó phân loạn lại bất kham suy nghĩ.
"Bảo bảo, các ngươi tuy rằng là huynh muội, nhưng cũng phải chú ý chút khoảng cách." Lệ tư diễm vẫn là nhắc nhở, "Cổ đại nam nữ bảy tuổi bất đồng tịch, các ngươi đều là người trưởng thành, thân cận nữa cũng nên có cái độ. Giống cái loại này ấp ấp ôm ôm nhưng đừng."
Hắn là ghen.
Mỗi lần, bọn họ mấy cái huynh trưởng sờ nàng đầu, ôm nàng bả vai, hắn đều là đố kỵ. Chỉ là, hắn ở bọn họ trước mặt không có quyền lên tiếng, chỉ có thể ẩn nhẫn. Đây cũng là hắn bức thiết muốn tích tụ lực lượng, trở nên nổi bật nguyên nhân.
Đường bảo không hắn tưởng thâm, thân huynh muội tựa hồ là bảo hộ y, dễ dàng che lấp những cái đó quá giới cảm tình. Nàng cười nói: "Ngươi suy nghĩ nhiều? Bọn họ là ca ca a! Ta tuổi còn nhỏ, bọn họ đều khi ta là tiểu hài tử."
Nàng đang xem nguyên tác khi, liền cảm thấy nguyên chủ các ca ca đương nguyên chủ là không lớn lên tiểu hài tử.
Tuy là quá phận bảo hộ cùng sủng nịch, nhưng nhân huynh muội tình, cũng chỉ làm người cảm thấy có tình nhưng nguyên.
Lệ tư diễm cảm thấy chính mình khả năng quá nhạy cảm, có lẽ là ghen tuông quấy phá, làm hắn có thành kiến. Hắn không nói thêm nữa, dặn dò nàng đi ngủ sớm một chút, liền cắt đứt điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ta ca ca đều là đại lão [ xuyên thư ] (End)
General FictionTác giả: Kiều an sanh Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Văn án: Một câu tóm tắt đại lão các ca ca luôn là sủng nàng sủng nàng sủng nàng! Đường bảo là con gái một, lớn nhất tâm nguyện chính là có cái ca ca. Một sớm xuyên thư sau...