ngươi thật là tâm cơ thâm trầm

2.3K 68 1
                                    

Lá gan phì lệ tư diễm đi vào phòng khách, ánh mắt bỏ qua đường bảo, dừng ở trên sô pha đường vực trên người.

"Đường tổng?" Hắn hơi hơi khom lưng, sắc mặt trầm tĩnh.

"Tới?"

Đường vực liếc mắt đối diện sô pha, ý bảo hắn ngồi xuống.

Lệ tư diễm xem qua đi, đường bảo ngồi ở chỗ kia, nữ hài nhi sắc mặt hồng nhuận, như nước đôi mắt lóe e lệ, thấy hắn tới, chủ động làm vị trí.

Thực ngoan ngoãn khả nhân bộ dáng.

Hắn nói không nên lời là cái gì cảm giác, nhưng chán ghét cảm xúc là không có. Hắn ngồi xuống, cũng không ra tiếng, nhìn về phía đường vực, suy nghĩ hắn kêu hắn lại đây nguyên nhân. Hẳn là đường bảo lại nói gì đó? Hắn đối nàng không tốt lời nói? Phỏng chừng cũng chỉ có thể là này đó. Bằng không, đường vực một cái đại tổng tài như thế nào sẽ có nhàn tâm triệu kiến hắn?

Trầm tư gian, hắn nhìn về phía đường vực, nam nhân bưng một ly trà, nhẹ nhấp một ngụm, sắc mặt nghiêm nghị, trầm mặc không nói.

Trầm mặc là loại biến tướng tạo áp lực.

Lệ tư diễm biết tất nhiên là chính mình nơi nào làm hắn không hài lòng, mà hắn có thể làm hắn không hài lòng cũng chính là đường bảo một chuyện.

Nghĩ, hắn hỏi ra thanh: "Đường tổng, tìm ta có việc sao?"

Đường vực liền chờ hắn mở miệng, thấy hắn ra tiếng, chén trà một phóng, nước trà văng khắp nơi.

Thực không cao hứng ý tứ.

Đường bảo xem đến trái tim run lên, đôi tay bắt lấy chính mình làn váy, che dấu hạ khẩn trương.

Lệ tư diễm đảo không khẩn trương, như cũ là lãnh đạm khuôn mặt, trầm giọng hỏi: "Đường tổng, ngài có chuyện nói thẳng."

Hắn tự giác không có làm sai cái gì, cũng không chột dạ, thần sắc đạm nhiên như thường.

Đường vực dễ dàng nhìn ra hắn kiêu căng, mày nhăn lại tới, "Ngươi gần nhất ở vội cái gì?"

"Cũng không vội cái gì."

Hắn xuất đạo tới nay, liền ra một bộ thanh xuân võng kịch, tiểu phát hỏa một phen, nhưng khoảng cách kia bộ võng kịch qua đi hai tháng, vẫn luôn không có mặt khác tác phẩm. Hiện giờ, chọc phải đường gia, vốn dĩ nói tốt mấy cái kịch bản, cũng chưa diễn.

Đường vực cũng biết hắn không có gì nhưng vội, lệ tư diễm thiêm chính là hoàn tinh thời đại, người đại diện là cái nhập hành không bao lâu tân nhân, biết hắn đắc tội lão tổng, cũng không dám cho hắn an bài cái gì công tác.

"Không có gì vội cũng hảo, trước mắt bảo bảo sắp thi đại học, ngươi làm bạn trai, lý nên nhiều bồi bồi nàng."

Hắn đây là muốn hắn bồi đường bảo chuẩn bị chiến tranh thi đại học.

Đường bảo dư quang nhìn lệ tư diễm, nam nhân sắc mặt căng chặt, tựa hồ áp lực cái gì. Hắn nhất định thực tức giận! Giới giải trí là cái đổi mới nhanh chóng địa phương, hắn nếu là trong một tháng không lộ mặt, phỏng chừng cũng không nhiều ít nhận nhớ kỹ hắn.

Nhà ta ca ca đều là đại lão [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ