Đường bảo cảm giác được nam nhân tượng trưng, thân thể đều cứng đờ. Nàng không dám động, lấy nàng xem kinh nghiệm, lúc này nam nhân chọc không được.
"Ngươi, ngươi cố ý, lại khi dễ ta."
Nàng chỉ có thể dùng tái nhợt ngôn ngữ lên án hắn hành vi phạm tội.
Lệ tư diễm nghe nàng mềm như bông tiếng nói, thân thể hỏa lớn hơn nữa. Hắn ôm sát nàng, cúi người đi thân nàng cổ. Nữ hài nhi hôm nay xuyên kiện thuần trắng chiffon váy dài, V lãnh, lộ ra tinh tế tinh xảo một chữ hình xương quai xanh. Hắn nhẹ nhàng liếm mút, nàng mẫn cảm không được, thân thể mềm mại run run rẩy rẩy, thanh âm run như là ở khóc: "Không, không được, ngươi đừng như vậy."
"Đừng như thế nào?"
"Đừng khi dễ ta."
Nàng rốt cuộc còn nhỏ, đơn thuần như một trương giấy trắng, chỉ có thể đem hắn gần như châm ngòi hôn môi nói thành là "Khi dễ".
Lệ tư diễm hít sâu một ngụm nàng hương thơm, nặng nề thở dài: "Ngoan nữ hài."
Hắn rốt cuộc thương tiếc nàng, luyến tiếc nàng sớm tiếp xúc này đó, liền đem nàng ôm vào trong ngực, nhẹ vỗ về nàng tóc dài cập phía sau lưng.
"Lệ tư diễm, hảo sao?"
Đường bảo run run suy nghĩ xuống dưới, nam nhân lửa nóng tượng trưng chọc nàng, tựa hồ một cái không cẩn thận, liền muốn quát tháo làm ác.
Lệ tư diễm còn ở hòa hoãn thân thể không an phận, nghe được nàng thanh âm, ôn thanh hống: "Bảo bảo, kêu ta a diễm."
Hắn nhũ danh trừ bỏ nãi nãi, liền không ai hô.
Hiện tại, hắn tưởng nàng như vậy thân mật mà kêu nàng.
Đường bảo tại đây khẩn trương thời khắc, chỉ có thể túng túng mà theo hắn, ngoan ngoãn hô: "A diễm, ngươi phóng ta xuống dưới, như vậy ta không thoải mái."
Nàng "Không thoải mái" nhưng thật ra hắn thoải mái, lệ tư diễm hôn hạ nàng khóe môi, ôn thanh cười: "Ngoan, về sau làm ngươi thoải mái."
Đường bảo sửng sốt một hồi, mới phản ứng lại đây hắn trong lời nói thâm ý, hoàn toàn xấu hổ khóc: "Ngươi, ngươi chính là cố ý khi dễ ta."
Hắn đem nàng khi dễ "Tàn nhẫn".
Lệ tư diễm thân nàng nước mắt, thân nàng cái mũi, thân nàng môi. Đường bảo còn ở trốn, nhưng bị phủng ở cằm, hắn không lại thân nàng, một đôi lửa nóng đôi mắt tràn ngập nghiêm túc: "Bảo bảo, ta cũng không nghĩ khi dễ ngươi, nhưng ta phải rời khỏi mấy ngày, sợ ngươi đem ta quên mất, chỉ có thể như vậy làm ngươi thật sâu nhớ rõ ta. Đừng sợ, ta không khi dễ ngươi."
Hắn ánh mắt như vậy ôn nhu, thanh âm như vậy dễ nghe, nàng như là bị mê hoặc, tiếng khóc dần dần nhỏ.
Đường bảo ngơ ngẩn mà xem hắn, ấm áp hô hấp bỗng nhiên tới gần, trên môi truyền đến lạnh lạnh xúc cảm, nàng còn ngốc, liền giác trên môi đau xót, nàng há mồm thở ra thanh tới, hắn liền cường thế mà xông tới, môi lưỡi quét qua nàng khoang miệng, đoạt đi nàng hô hấp ——
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ta ca ca đều là đại lão [ xuyên thư ] (End)
General FictionTác giả: Kiều an sanh Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Văn án: Một câu tóm tắt đại lão các ca ca luôn là sủng nàng sủng nàng sủng nàng! Đường bảo là con gái một, lớn nhất tâm nguyện chính là có cái ca ca. Một sớm xuyên thư sau...