ngươi đã đến rồi, thật tốt.

361 11 0
                                    

Đường bảo tự nhiên không tin đường tụng sẽ làm ra cái gì cực hỗn trướng sự, chỉ cảm thấy hắn ở nói chuyện giật gân, nhưng xem hắn cảm xúc lại rất thấp mê, cũng chỉ đến ôn thanh an ủi: "Được rồi, tam ca, không cần nghĩ nhiều, tựa như ngươi tin tưởng trác tuyệt sẽ rất có đúng mực giống nhau, ta cũng tin tưởng ngươi làm việc rất có đúng mực."

Có chừng mực đường tụng chua xót khôn kể, miễn cưỡng cười cười, duỗi tay xoa nhẹ hạ nàng tóc.

Hắn đáy mắt tình ý tất cả rơi vào chu phái trong mắt.

Chu phái liền đứng ở cách đó không xa, dễ dàng đem hắn đáy mắt tình ý nhìn cái sạch sẽ. Hắn kinh ngạc một lát, câu môi cười, nghĩ thầm: Nguyên lai, nàng nữ nhi cũng bước lên nàng vết xe đổ. A, thú vị, cũng không biết nàng có thể hay không so mẫu thân của nàng may mắn chút. Mà đường tụng đâu? Xem hắn kia thống khổ bộ dáng, hẳn là không biết muội muội phi thân muội muội?

Lệ tư diễm đã đổi hảo quần áo lại đây, đơn giản thời thượng hưu nhàn trang, thoải mái thanh tân lưu loát lại hiện khí chất. Hắn tâm tình thực hảo, tuấn nhan mỉm cười, làm trò mọi người mặt liền cầm đường bảo tay.

Đường bảo nhẹ nhàng tránh hạ, nhưng không tránh ra, cũng liền tùy hắn, nhưng trên mặt lại là dần dần đỏ.

Bọn họ đều đang xem nàng.

Đoàn phim nhân viên, đường tụng thậm chí chu phái, phảng phất bọn họ dắt cái tay là cỡ nào trọng đại sự.

Lệ tư diễm nhất phái tự nhiên, nhẹ nhàng tư thái. Hắn nắm đường bảo đi tới chu phái trước mặt, cười nói: "Chu đạo, ta tới thỉnh cái giả."

Chu phái nhìn đường bảo, lại nhìn xem đi tới đường tụng, khẽ ngẫm nghĩ hạ, cười nói: "Nói đến, 《 anh hùng trủng 》 lớn nhất đầu tư phương là đường tổng, hiện tại, đường gia thiếu gia tiểu thư lại đây, ta làm chủ nhà, như thế nào cũng nên thỉnh bữa cơm."

Hắn nói, cũng không đợi bọn họ nói cái gì, vẫy vẫy tay, đưa tới trợ lý, phân phó nói: "Đi vân đình khách sạn định cái ghế lô, chúng ta một hồi liền qua đi."

Trợ lý là cái tuổi trẻ nam hài tử, gật đầu, thực mau liền cầm lấy điện thoại đính vị trí đi.

Lệ tư diễm nhìn này hết thảy, cũng chưa nói cái gì. Chu phái nói, chọn không ra vấn đề. Nếu là bọn họ không đi, ngược lại phất mặt mũi của hắn. Mà hắn không nói lời nào, đường gia hai huynh muội cũng chỉ có thể tiếp thu như vậy an bài.

Đoàn người bắt đầu chạy đến vân đình khách sạn.

Đường bảo vốn dĩ ngồi đường tụng máy xe lại đây, cho nên, đi vân đình khách sạn thời điểm cũng liền chuẩn bị ngồi máy xe qua đi. Nhưng lệ tư diễm thấy được, nhíu mày ngăn cản xuống dưới: "Ngồi xe. Chúng ta trò chuyện."

Đường bảo không có dị nghị, nhìn đường tụng xin lỗi mà cười cười: "Tam ca, ta ngồi lệ tư diễm xe đi."

Đường tụng sắc mặt đột nhiên căng thẳng, thần sắc cũng thực nghiêm túc. Hắn liếc mắt lệ tư diễm, lạnh lẽo ánh mắt quét qua đi, chân dài tùy theo sải bước lên máy xe.

Nhà ta ca ca đều là đại lão [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ