Nguyên lai lại là này một tầng nguyên nhân.
Nàng tin tưởng hắn sẽ thăng chức rất nhanh.
Nàng tin tưởng hắn sẽ đứng ở địa vị cao.
Nguyên lai, nàng thế nhưng như thế xem trọng hắn.
Cao hứng sao?
Có chút.
Cảm động sao?
Có chút.
Nàng ánh mắt như vậy thành kính, ngữ khí như vậy khẩn thiết, thanh âm như vậy hết lòng tin theo, hắn bị nàng khen tặng ở chỗ cao, cả người phảng phất được đến thăng hoa...... Đúng vậy, thăng hoa, đây là một loại khó có thể miêu tả cảm thụ.
Hắn xuất thân đê tiện, đỉnh tư sinh tử thân phận, không thiếu chịu người xem thường. Hắn thủ buồn cười tự tôn sống đến bây giờ, rồi lại bị đường gia dẫm thành cặn bã. Bọn họ dễ như trở bàn tay mà đùa bỡn vận mệnh của hắn, đường bảo đã từng cũng thế, nhưng hiện tại, nàng nói nàng không dám khinh hắn thiếu niên nghèo, nàng nói nàng kính sợ hắn.
Kính sợ, đã kính thả sợ.
Một người nam nhân có thể tới làm người kính sợ nông nỗi, đại để xem như công thành danh toại.
Nhưng một nữ nhân đâu?
Vẫn là một cái âu yếm nữ nhân?
Kính sợ thái độ này, tựa hồ lệch khỏi quỹ đạo hắn đoán trước.
Lệ tư diễm phẩm vị đường bảo thật dài một đoạn lời nói, mỗi một chữ, mỗi một câu đều lời nói khẩn thiết, phát ra từ phế phủ. Nàng không có lừa hắn. Nàng kính sợ hắn là thật, không thích hắn cũng là thật. Như vậy, nàng thích ai?
Lệ tư diễm lúc ban đầu chấn động qua đi, khôi phục bình tĩnh. Hắn sắc mặt nhàn nhạt, nhìn nàng, nhẹ nhàng lên tiếng: "Vậy ngươi thích ai?"
Đường bảo: "......"
Nàng cho rằng hắn thẹn quá thành giận, cho rằng hắn sẽ lạnh giọng chất vấn, nhưng hắn thế nhưng thần sắc nhàn nhạt chuyển tới cái này đề tài đi lên?
Thiên, nàng rõ ràng thực dụng tâm địa biểu minh cõi lòng, hắn hoàn toàn không bắt được trọng điểm, là dài quá viên luyến ái não sao?
Đường bảo nội tâm phun tào, trên mặt trầm mặc không nói.
Lệ tư diễm thấy nàng không nói lời nào, lại hỏi: "Ngươi thích đỗ chín từ?"
Hắn mặt đêm đen tới, thanh âm cũng biến lạnh.
Đường bảo bả vai run lên, cảm thấy chính mình thật lấy đỗ chín từ đương lấy cớ thoát thân, phỏng chừng sống không quá ngày mai. Cho nên, nàng lắc đầu, ánh mắt kiên định mà nói: "Không thích, ta không thích hắn, ta hiện tại vô tâm luyến ái, chỉ nghĩ hảo hảo học tập."
Nàng là thật không tính toán yêu đương.
Đặc biệt này vẫn là trong sách thế giới, vạn nhất động tâm, chính mình có thiên xuyên đi trở về, làm sao bây giờ?
Kia chính là đối tình yêu không phụ trách.
Đường bảo kiên định nội tâm, tiếp tục nói: "Ta cảm thấy ta hiện tại phải hảo hảo học tập, mau thi đại học, đến thời điểm mấu chốt, một chút không thể lơi lỏng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ta ca ca đều là đại lão [ xuyên thư ] (End)
General FictionTác giả: Kiều an sanh Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Văn án: Một câu tóm tắt đại lão các ca ca luôn là sủng nàng sủng nàng sủng nàng! Đường bảo là con gái một, lớn nhất tâm nguyện chính là có cái ca ca. Một sớm xuyên thư sau...