ngươi nhưng đừng mềm lòng

329 7 0
                                    

Lệ tư diễm như là nhìn ra hắn suy nghĩ, cau mày, ám chỉ một câu: "Đại ca, trường lộ từ từ, chớ quên sơ tâm."

Hắn lời này nhắc nhở rất có học vấn.

Đường vực thu hồi khuếch tán suy nghĩ, gật đầu: "Ân, ta biết."

Hắn xác thật phải nhớ cho kỹ sơ tâm. Đường bảo là thích lệ tư diễm, nếu đường tụng trộn lẫn đi vào, đừng nói huynh muội làm không thành, về sau gặp mặt đều phải xấu hổ. Mặc kệ có hay không kia một tầng huyết thống quan hệ, hai người đều cần thiết là huynh muội.

Hai người ăn ý mà liếc nhau, trong lòng hiểu rõ mà không nói ra. Bọn họ đứng dậy trở về phòng, đi vào đi, đường bảo còn chưa ngủ, đang ngồi ở trên giường lớn lật xem một xấp văn kiện, là 《 anh hùng trủng 》 kịch bản. Nàng nói là phiên, cũng chính là lấy tới tống cổ thời gian. Chờ nhìn đến đường vực tiến vào, nàng hơi kinh: "Đại ca sao ngươi lại tới đây?"

Đường vực quét nàng liếc mắt một cái, bọc áo tắm dài, hẳn là muốn ngủ. Nàng không chuẩn bị hồi hắn trụ khách sạn. Hắn không thể nói thất vọng vẫn là mặt khác, chỉ đạm thanh hồi: "Cũng không có việc gì, lại đây nhìn xem ngươi."

"Nga, ta ở bên này chơi đến quên thời gian, nghĩ trời tối rồi, cũng liền không qua đi, làm ngươi lo lắng." Nàng như cũ là ngoan ngoan ngoãn ngoãn bộ dáng, nói chuyện đã đi xuống giường, từ tủ lạnh lấy ra một lọ lạnh uống, một vại bia.

"Đại ca, muốn uống sao? Khát không khát?"

Đường vực lắc đầu, không có tiếp, chỉ nói: "Không cần, ngươi ngồi, ta liền tới đây nhìn xem ngươi."

Đường bảo gật đầu, tùy tay phóng tới trước mặt hắn trên bàn trà, sau đó, ngồi xuống đối diện trên sô pha. Nàng lôi kéo áo tắm dài, cúi đầu, cũng không biết nói cái gì.

Thấy nàng trầm mặc, đường vực phiền lòng không thôi. Hắn sợ nhất sự tình vẫn là đã xảy ra. Đường bảo biết bọn họ không có huyết thống, liền sẽ xa cách bọn họ. Cái này xa cách không phải nhân vi có thể khống chế, là vô ý thức, nguyên nhân chính là vì vô ý thức, mới càng đả thương người.

Kia tầng nhìn không thấy sờ không rõ huyết thống, làm cho bọn họ chợt thân chợt hàn.

Đường vực ngồi qua đi, xoa nhẹ hạ nàng tóc, ôn thanh nói: "Bảo bảo, không có gì có thể biến đổi. Hiểu không?"

"Ta biết đến, đại ca ——"

Đường bảo ngẩng đầu, đôi mắt nhiễm một tầng phiền muộn: "Ta chỉ là...... Nhất thời có chút không tiếp thu được."

Nàng nói đến vốn là không phải bọn họ muội muội, hiện giờ có vô huyết thống quan hệ, cũng không có gì ảnh hưởng. Chỉ là, trong những ngày này ở chung trung, nàng vẫn là đem bọn họ trở thành thân ca ca. Này đây, chợt biết sự thật này, có chút vô thố.

Đường vực lý giải nàng, làm mười tám năm đường tiểu thư bỗng nhiên biết chính mình không phải đường người nhà, khẳng định là khó có thể tiếp thu. Nàng làm thực hảo, không có đương trường chất vấn, phát đại tiểu thư tính tình, chẳng sợ đến bây giờ, cũng vẫn duy trì bình tĩnh cùng lý trí, làm hắn thực vui mừng, cũng thực đau lòng. Nàng quá ngoan, đã trải qua như vậy sự, ít nhất hẳn là phát phát giận, mà nàng không phát giận ngược lại làm hắn lo lắng.

Nhà ta ca ca đều là đại lão [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ