chúng ta còn rất có duyên phận

556 22 0
                                    

Khách nhân khoan thai tới muộn.

Hắn thực tuổi trẻ, mười bảy tám tuổi bộ dáng, cái đầu không tính rất cao, nhưng quá mức mảnh khảnh, ăn mặc liền mũ thuần trắng áo hoodie, hạ đáp một cái lỗ hổng quần jean, thực hưu nhàn trang điểm, cho người ta một loại thời thượng phố chụp hương vị.

Đương nhiên, này cho là do hắn cao nhan giá trị.

Mật sắc da thịt bóng loáng sáng trong, tinh xảo ngũ quan lập thể tiên minh, đôi mắt rất lớn, đá quý giống nhau lóe sáng, con ngươi có điểm lục, làm hắn hiện ra vài phần có loại Âu Mỹ hỗn huyết cảm. Hắn hẳn là thích cười, tước mỏng môi tuyến hơi cong, thanh âm trong trẻo dễ nghe: "Các vị hảo, ta đến chậm."

Hắn tới muộn nguyên nhân vừa xem hiểu ngay.

Cái trán một khối băng gạc lộ ra huyết, sườn mặt mấy khối ứ thanh, biểu hiện hắn thương tình.

Đường tụng thấy được, vội đi qua đi, tay đáp ở hắn trên vai: "Ngươi sao lại thế này? Bị thương?"

"Không có việc gì, tiểu thương." Hắn xua xua tay, ôm lấy hắn ngồi vào vị trí thượng, nhiệt tình la hét: "Tới tới tới, mau cho ta giới thiệu vài vị ca ca, ta chính là muốn gặp thật lâu."

Hắn nói, liếc mắt một cái liếc đến đường bảo trên người, ánh mắt sáng lên, cười đến như là nhìn thấy thịt tươi lang, lập tức ngồi vào bên người nàng đi: "Ngươi chính là đường tụng muội muội? Kêu đường bảo là? Ha ha, ca ca cho ngươi mang theo lễ vật tới."

Hắn từ túi quần lấy ra một cái tinh xảo hộp, mở ra tới, bên trong là một cái thủy tinh lắc tay, mặt trên được khảm nhỏ vụn thủy lam đá quý, có hai viên còn điêu khắc ra hoa hình dạng, thoạt nhìn lộng lẫy bắt mắt, ung dung hoa quý.

Đường bảo tự nhiên là không thu, liên tục chống đẩy: "Cảm ơn, ngươi quá khách khí."

Nàng còn không biết hắn là ai, lần đầu gặp mặt, người này cũng quá nhiệt tình.

Nhiệt tình người còn đang cười: "Đừng a, lần đầu gặp mặt, ta cũng không có gì chuẩn bị, liền cái này, không đáng giá tiền ngoạn ý nhi, ngươi nếu là không thu, ta đều ngượng ngùng ăn này bữa cơm."

Hắn lời nói là nói như vậy, tay lại là vặn ra một lọ rượu trắng, đổ một ly, giơ lên, đối với đường gia hai huynh đệ nhất nhất gật đầu, cười nói: "Tại hạ trác tuyệt, hôm nay may mắn nhìn thấy vài vị ca ca, thật sự là vinh hạnh chi đến. Tới, ta trước làm vì kính!"

Đường vực ninh khởi mi, không nói chuyện, giơ lên chén rượu, liên can mà tẫn, xem như đáp lễ.

Đường trăn không dễ dàng chạm vào rượu, làm bác sĩ, nhìn trác tuyệt mang thương uống rượu, nhịn không được nói: "Trác thiếu bị thương, ta xem thương còn không nhẹ, bác sĩ không có nói tỉnh ngươi không nên uống rượu sao?"

Tự nhiên là nhắc nhở.

Nhưng hắn sao lại là vâng theo lời dặn của bác sĩ tính tình?

"Nhị ca, không có việc gì, một chút tiểu thương." Trác tuyệt nhìn hắn, cười đến không chút để ý: "Kỳ thật, ta ở đế đô liền nghe nói quá nhị ca đại danh, ba năm trước đây, đế đô tổ chức một lần y học hội thảo, ta cũng đi nghe xong, không biết nhị ca còn có nhớ hay không ta?"

Nhà ta ca ca đều là đại lão [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ