ai, trên người của ngươi thơm quá.

572 19 1
                                    

Trác tuyệt lôi kéo đường bảo đi ra ngoài, trải qua thôi thịnh bên người khi, bị kêu ở: "Trác thiếu ——"

Luôn có thức hắn thân phận người.

Thôi thịnh hơi hơi khom người: "Thiếu gia nhà ta tính tình không tốt, thất lễ chỗ, ngài không lấy làm phiền lòng."

Hắn thấy được trác tuyệt cùng đỗ chín từ tiểu đánh tiểu nháo, tuy không ảnh hưởng toàn cục, nhưng cũng không coi là đẹp.

Trác tuyệt xua tay cười: "Thôi tiên sinh khách khí."

Hắn chẳng hề để ý, cũng không nhiều lắm lưu, tiếp tục đi ra ngoài.

Thôi thịnh tất nhiên là không nghĩ hắn đi, lại đã mở miệng: "Trác thiếu, ta mộ danh lâu rồi, có thể nói chuyện sao?"

Hắn nhìn mắt đường bảo, người sau thức thời mà lui ra phía sau một bước, hướng tới hai vị huynh trưởng địa phương đi.

Trác tuyệt theo đường bảo phương hướng thấy được đường trăn, nam nhân thân cao chân dài khí chất hảo, đĩnh đạc mà nói khi, mặt mày ôn nhuận, ở một chúng phàm phu tục tử trung phá lệ xuất chúng. Hắn xem đến cong lên khóe môi, thu hồi tầm mắt, chấp khởi chén rượu, loạng choạng đã mở miệng: "Nói chuyện gì?"

"Bên này thỉnh ——"

Thôi thịnh phía trước dẫn đường, rẽ trái rẽ phải, liền đem người mang không có ảnh.

Đường bảo tới rồi nhị ca bên người, quay đầu lại nhìn lên, không thấy được trác tuyệt, hơi hơi nhíu mi. Nàng đối thôi thịnh còn có lòng nghi ngờ, nhịn không được nhỏ giọng hỏi: "Nhị ca, ngươi tra thôi thịnh sao?"

Đường trăn cũng chú ý tới thôi thịnh đem người thỉnh đi rồi, nhíu mày nói: "Ân."

"Tra được cái gì?"

"Ngoại trung nội gian, Đỗ gia dưỡng đầu lang."

Hắn nương Đỗ thị tập đoàn tiện lợi, âm thầm thành lập mấy nhà giải trí công ty. Đến nỗi càng sâu đồ vật, hắn tin tưởng bái một bái, còn có thể bái ra càng sâu dã tâm tới.

Đường bảo nghe hắn nói, trong óc bỗng nhiên thanh minh: Trong nguyên tác thôi thịnh lên sân khấu khi, cốt truyện đã đi rồi hơn phân nửa. Kia phía trước, Đỗ thị địa ốc không xuất hiện quá. Mà thôi thịnh mang theo ' trường thịnh ' giải trí xuất hiện khi, tác giả đề qua hắn là làm địa ốc xuất thân, mặt sau chuyển hình tiến quân ngành giải trí, một bước lên trời. Nói cách khác, thôi thịnh cuối cùng đem Đỗ thị tập đoàn chiếm cho riêng mình.

Này nơi nào là lang, vẫn là đầu ác lang!

Trách không được đỗ chín từ trong nguyên tác không xuất hiện quá.

Đại khái khi đó liền tánh mạng đều không có.

Nghĩ đến đỗ chín từ khả năng sẽ chết, nàng bả vai run lên, có chút không đành lòng. Đó là một cái tươi sống sinh mệnh a! Cứ việc là suy đoán, nàng liền lo lắng thượng.

"Nhị ca ——" nàng bắt lấy đường trăn cánh tay, "Ngươi sẽ nói cho đỗ lão sao?"

Đường trăn không có trả lời, ánh mắt nặng nề nhìn đỗ lão, năm nào quá 70, câu lũ thân mình, đang theo đỗ chín từ nói chuyện. Người sau thiếu niên khí phách, khuôn mặt tuấn tú tràn ngập bướng bỉnh. Một cái quá tuổi trẻ, một cái quá tuổi già. Đỗ thị tập đoàn sẽ rơi vào người ngoài tay vận mệnh đã vừa lộ ra manh mối.

Nhà ta ca ca đều là đại lão [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ