Đủ tư cách bạn trai lệ tư diễm đi theo đường trăn trở về biệt thự.
Đang ở chuẩn bị bữa sáng tôn tẩu thấy hắn tới, vội bưng nước trà, cười nói: "Lệ tiên sinh tới, bữa sáng ăn không, đợi chút cũng cùng nhau ăn."
Chính cái gọi là yêu ai yêu cả đường đi, nàng yêu thương đường bảo, đối hắn cũng yêu thương vài phần.
Lệ tư diễm hướng tới nàng gật đầu nói tạ: "Cảm ơn."
"Nhìn ngươi đứa nhỏ này, cảm tạ cái gì, khách khí không phải?"
Tôn tẩu oán trách một câu, buông nước trà, lại trở về phòng bếp.
Đường trăn cũng cảm thấy lệ tư diễm khách khí, nghĩ đến hắn tới sớm như vậy, tình nguyện bên ngoài chờ, cũng không tiến vào, liền có điểm không cao hứng, hơi hơi tăng thêm ngữ khí nói: "Lần sau tới, khiến cho người mở cửa, phòng an ninh người không ở, liền đánh biệt thự máy bàn, bên ngoài chờ, giống bộ dáng gì?"
Hắn mang theo điểm răn dạy miệng lưỡi, nhưng trong lời nói ý tứ lại là thân cận.
Lệ tư diễm không phản cảm, gật đầu: "Ta đã biết."
Hắn từ trước đến nay lãnh tâm lãnh tình, không dễ thổ lộ tình cảm. Thêm chi, bọn họ cao cao tại thượng, phía trước còn bức bách quá hắn, xem như sớm có ngăn cách, cho nên, nhất thời cũng vô pháp thân cận lên.
Đường trăn nhiều ít hiểu biết hắn ý tưởng, cũng không bắt buộc, thay đổi đề tài: "Ngươi tới cũng hảo, ta xem bảo bảo mấy ngày nay học tập đặc biệt đua, áp lực có điểm đại, ngươi bồi nàng thả lỏng thả lỏng."
"Hảo."
Thanh âm rơi xuống khi, đường vực tập thể dục buổi sáng trở về, nhìn đến hắn, cũng có chút ngoài ý muốn: "Sao ngươi lại tới đây? Không phải ở đông thành đóng phim?"
Lệ tư diễm đứng lên, hơi hơi khom người thấy lễ, trả lời: "Bỗng nhiên nghĩ đến hôm nay là ngày quốc tế thiếu nhi, liền nghĩ trở về một chuyến."
Đến nỗi trở về làm cái gì, đường vực vẫn là biết đến.
Chỉ là, hắn khó hiểu: "Cái này ngày hội có cái gì đặc thù sao?"
520 xem như Lễ Tình Nhân, Tết thiếu nhi không phải nhi đồng ngày hội sao?
Bảo bảo mới qua mười tám tuổi sinh nhật, tựa hồ không tính là nhi đồng.
Tuy rằng, nàng vĩnh viễn là bọn họ kiều bảo bảo.
Đường trăn đỡ trán, ra tiếng giải đáp thẳng nam ung thư huynh trưởng nghi hoặc: "Đại ca, quốc gia của ta nữ tính có đem hết thảy ngày hội đều trở thành Lễ Tình Nhân truyền thống."
Lời này đủ nhất châm kiến huyết.
Đường vực: "......"
Hắn minh bạch, hiểu rõ gật gật đầu, sau đó, nhìn về phía lệ tư diễm, trên dưới đánh giá một phen, cảnh cáo: "Ngươi có thể cố ý gấp trở về bồi bảo bảo quá Tết thiếu nhi, cũng coi như có tâm. Bất quá, cái gì nên làm, cái gì không nên làm, ngươi trong lòng phải có số."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ta ca ca đều là đại lão [ xuyên thư ] (End)
Ficción GeneralTác giả: Kiều an sanh Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Văn án: Một câu tóm tắt đại lão các ca ca luôn là sủng nàng sủng nàng sủng nàng! Đường bảo là con gái một, lớn nhất tâm nguyện chính là có cái ca ca. Một sớm xuyên thư sau...