hắn lại là như vậy ôn nhu! (3 chương hợp 1 )

2.4K 57 1
                                    

Đường vực xác thật đã biết, hơn nữa tại rất sớm rất sớm phía trước. Hắn so đường bảo lớn mười hai tuổi, nhớ rất rõ ràng, mẫu thân có đoạn thời gian rời đi gia, đại khái là rời đi nửa năm, khi trở về liền ôm mới sinh ra nữ oa nhi.

Nàng nói là đi ngoại dưỡng thai.

Ba tháng bụng giống nhau không hiện hoài, sáu tháng ở bên ngoài, nói đến, cũng là hợp lý.

Không có người hoài nghi.

Nhưng hắn chính là biết, nữ hài nhi kia không phải đường gia hài tử.

Nhưng có cái muội muội cũng không có gì không tốt, nàng như vậy nhỏ gầy, khuôn mặt nhỏ kiều kiều nộn nộn, xem hắn khi còn sẽ cười, hắn liền tưởng, đây là hắn muội muội.

Bọn họ cả nhà đều thực thích nàng, cha mẹ vì nàng nổi lên tên, đường bảo, trân bảo ý tứ.

Cho nên, không có người có thể thay đổi này hết thảy.

Đường vực lâm xuống lầu trước, thật sâu nhìn đường trăn liếc mắt một cái, này liếc mắt một cái, có điểm cảnh cáo ý tứ.

Hắn đã biết!

Đường trăn nhìn xuống lầu đường vực, phiền lòng đến đạp hạ vách tường. Hắn biết đường bảo không phải đường gia nữ nhi, xem như một hồi ngoài ý muốn.

Một vòng trước, đường bảo sinh nhật yến hội thông báo bị cự nhảy thủy, tỉnh lại sau, đã phát sốt cao, thiêu đến tinh thần có chút thất thường, nói cái gì "Ta không phải ngươi muội muội", còn vẫn luôn hướng bể bơi nhảy. Hắn lúc ấy quá lo lắng, liền cho nàng trừu huyết, còn làm toàn thân kiểm tra.

Phía trước, đường bảo khỏe mạnh trạng huống đều là đường vực an bài tư nhân bác sĩ ở quản, trùng hợp, hắn khi đó xuất ngoại đàm phán, không có phương tiện liên hệ, hắn liền nhất thời hứng khởi kiểm tra rồi, mà kiểm tra kết quả liền đem hắn dọa ngốc.

Đường bảo là gấu trúc huyết.

Phụ thân hắn là O hình huyết, mẫu thân là A hình huyết, trừ bỏ đường tụng là A hình huyết, bọn họ hai huynh đệ đều là O hình huyết.

Cho nên, chỉ có một khả năng.

Đường bảo không phải đường gia nữ nhi.

Vì thế, hắn trộm làm DNA.

Kết quả như hắn suy nghĩ, bọn họ không có huyết thống quan hệ.

Kiều dưỡng mười tám năm muội muội không phải muội muội, hắn khiếp sợ, phẫn nộ, không biết làm sao, mà khi nhìn đến nàng an tĩnh ngoan ngoãn kêu hắn "Nhị ca" khi, hắn liền tưởng, cứ như vậy. Nàng là bọn họ kiều dưỡng đại muội muội, vô luận có hay không huyết thống quan hệ, nàng đều là hắn muội muội, bọn họ đều là người một nhà. Vì thế, hắn ẩn tàng rồi xuống dưới. Hắn vẫn luôn cho rằng đây là thuộc về hắn chuyên chúc bí mật, nhưng hiện tại ——

Hắn cơ hồ có thể xác định, đường vực đã sớm biết.

Hắn vẫn luôn quản lý đường bảo thân thể trạng huống, mỗi lần kiểm tra sức khoẻ báo cáo đều ở hắn nơi đó, có một lần, hắn muốn xem hạ, còn bị hắn răn dạy quá: Ngươi không tin ta sao?

Nhà ta ca ca đều là đại lão [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ