soái cực kỳ bi thảm!

454 14 0
                                    

Đường bảo đi bệnh viện khi, cũng khéo, gặp đường trăn.

"Bảo bảo?"

Đường trăn mang mắt kính gọng mạ vàng, ăn mặc áo blouse trắng, nhan giá trị cao, dáng người hảo, thỏa thỏa chế phục dụ hoặc. Hắn nhìn đến muội muội, đi qua đi, thần sắc kinh ngạc: "Sao ngươi lại tới đây?"

Hắn hỏi, quay đầu đối với mấy cái đồng dạng ăn mặc áo blouse trắng bác sĩ phân phó vài câu, lại đem trong tay văn kiện đưa cho đi ra ngoài, có bác sĩ duỗi tay tiếp, theo sau, liền gật đầu, đi theo mặt khác bác sĩ rời đi.

Đường bảo nhìn thấy hắn, trong lòng vui vẻ, nghĩ thân phận của hắn, liền hỏi thăm: "Nhị ca, ta nghe nói đỗ chín từ trụ tiến bệnh viện, nghiêm trọng sao?"

Nàng chính là muốn biết hắn thương tình, nếu là không ngại, nàng liền rời đi.

"Ngươi thực quan tâm hắn?"

Đường trăn nhìn thần sắc của nàng, nghĩ kĩ nàng tới nơi này nguyên nhân. Là xuất phát từ đồng học gian quan tâm vẫn là có mặt khác nội tình?

Đường bảo ngượng ngùng nhắc tới ngày đó xấu hổ, liền đơn giản nói: "Ta chính là muốn biết có thể hay không ảnh hưởng hắn thi đại học? Hắn bị thương nghiêm trọng sao?"

"Còn hảo."

Đường trăn xem nàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, châm chước ngôn ngữ: "Cẳng chân gãy xương, may mắn không bị thương tay, yên tâm, sẽ không ảnh hưởng hắn thi đại học."

Đường bảo nghe được buông tâm: "Vậy là tốt rồi."

Đến nỗi gãy xương, kia chỉ có thể trách hắn sẽ không bảo hộ chính mình.

Ăn chút đau khổ mới có thể an phận.

Nàng không tính toán đi xem hắn, thay đổi đề tài: "Nhị ca phải về nhà sao? Cùng nhau?"

Nàng cảm thấy hắn cũng tới rồi tan tầm thời gian điểm.

Đường trăn suy nghĩ hạ, gật đầu: "Hảo, ngươi chờ ta sẽ, ta đi đổi cái quần áo."

Hắn khi nói chuyện, tùy tay bỏ đi áo blouse trắng, lộ ra bên trong sơ mi trắng. Hắn áo trắng quần đen, hiện ra thon dài đĩnh bạt hảo dáng người, đi lại gian, nện bước thong dong, nhất phái lỗi lạc phong nhã khí chất.

Có nữ hộ sĩ nghênh diện đi tới, thấy hắn cởi áo blouse trắng, đỏ mặt chào hỏi: "Đường bác sĩ, muốn tan tầm sao?"

"Ân."

Hắn gật đầu ứng thanh, trên chân nện bước không đình, trải qua mấy gian phòng, đi vào đi, trở ra khi, trên tay áo blouse trắng đã không thấy.

Đường trăn đi đến nàng trước mặt, duỗi tay sờ soạng nàng đầu, cười nói: "Đang xem cái gì? Đôi mắt đều xem thẳng!"

"Không, chính là cảm thấy nhị ca soái." Miệng nàng thượng nói như vậy, trong lòng lại là suy nghĩ: Trường như vậy soái, không yêu đương nhiều phí phạm của trời a!

Đường trăn không biết nàng nội tâm chân thật ý tưởng, nghe xong nàng ca ngợi, mặt mày hớn hở: "Kia chúng ta đường gia ai nhất soái?"

Nhà ta ca ca đều là đại lão [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ