hắn lại cuồng lại dã

940 24 0
                                    

Đường vực tự nhiên sẽ không coi trọng cái loại này mặt hàng, bất quá là nhìn giống bảo bối muội muội, nhất thời yêu ai yêu cả đường đi, không đành lòng nàng ở trước mặt hắn hèn mọn lấy lòng thôi. Nhưng này một tầng nguyên nhân cũng không cần thiết nói ra, liền đơn giản trở về: "Nhìn thuận mắt, ngươi tùy tiện an bài cái nhân vật, nếu kỹ thuật diễn quá kém, tùy tiện đuổi rồi."

"Ta hiểu được ——" bách lâm buông tâm, khôn khéo đôi mắt xoay chuyển, lại nói: "Ta cũng biết đường tổng đúng là trẻ trung khoẻ mạnh thời điểm, nếu bên người thật thiếu người, ta đỉnh đầu cũng có không tồi. Không bằng, chọn cái thời gian, ngài sủng hạnh hạ?"

Làm toàn năng bí thư, hắn vẫn luôn chờ mong ở Boss sinh hoạt cá nhân thượng phát huy điểm tác dụng. Theo hắn đi theo 6 năm kinh nghiệm tới xem, Boss có khả năng còn không có chạm qua tanh, bằng không, sao có thể thanh tâm quả dục đến bây giờ?

Đường vực phẩm bí thư nói, mày nhăn lại: "Ngươi hôm nay uống rượu?"

Bách lâm chưa nghĩ nhiều, gật đầu hồi: "Uống lên điểm."

"Ta xem ngươi là say không nhẹ."

Bách lâm: "......"

Hắn đây là bị cự tuyệt?

Hắn không chết tâm, nghĩ trong công ty đối Boss xu hướng giới tính suy đoán, lại nhỏ giọng nói: "Kỳ thật, đường tổng không cần cảm thấy ngượng ngùng, ta đối ngài trung tâm vô nhị, ngài nếu là thích nam, ta cũng có thể an bài thượng, bảo quản ngươi vừa lòng."

"Cho ngươi hoà nhã có thể trời cao?" Đường vực càng nghe càng khó chịu, "Ngươi nếu là tưởng đổi nghề đi dẫn mối, ngày mai liền có thể đệ đơn xin từ chức, ta không ảnh hưởng ngươi theo đuổi một loại khác sự nghiệp."

Bách lâm cười không nổi, vội khom người: "Đường tổng tái kiến."

Cửa xe bị "Bang" một tiếng đóng lại.

Đường vực ninh hạ mày, nghĩ bí thư nói, cách ứng không được, lại giáng xuống cửa sổ xe, xụ mặt huấn: "Ta xem ngươi hôm nay thật là uống say, trở về nghĩ lại hạ, viết cái một vạn tự kiểm điểm!"

Bách lâm: "......"

Hắn cảm thấy Boss khả năng cũng uống say.

Đường vực cũng không có uống say, có chút hơi say, chờ đem về điểm này lửa giận phát ra đi, tâm tình lại hảo. Hắn ngồi ở trong xe cấp muội muội gọi điện thoại, thanh âm mang theo chút rượu sau thấp thuần, phá lệ say lòng người.

"Bảo bảo, ngươi đang làm cái gì?"

"Đang xem thư."

"Cái gì thư?"

"Ngữ văn thư."

"Bối thơ từ?"

"Ân."

"Niệm vài câu ta nghe một chút."

"Cỏ lau um um, sương sớm vừa lên. Người luôn mong nhớ, ở bên kia bờ......"

Nữ hài nhi thanh âm mềm mại mà lâu dài, bạn từ từ gió nhẹ, chậm rãi phiêu tiến đường vực trong tai. Ngoài cửa sổ xe là ồn ào náo động thế giới, cửa sổ xe là an tĩnh thế ngoại đào nguyên. Hắn dựa vào lưng ghế, thể xác và tinh thần thả lỏng, lòng tràn đầy mãn nhĩ là nàng ngọt nị mềm mại tiếng nói, bất tri bất giác liền nghe vào mê.

Nhà ta ca ca đều là đại lão [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ