"Ngươi có thể đừng nói bậy sao? Ta cùng hắn cái gì quan hệ cũng không có."
Đường bảo không vui chính mình trở thành người khác nghị luận trung tâm, kéo ra tay nàng, liền đi đọc sách.
Diệp âm còn không có bình phục kích động tâm tình, lôi kéo nàng tay nhỏ, toái toái niệm: "Không được lạp, không được lạp, đường bảo, mau nói cho ta biết, lệ tư diễm cùng đỗ cửu gia, cái nào là ngươi thích khoản?"
Đường bảo lắc đầu, tầm mắt còn ở sách giáo khoa thượng, đơn giản có lệ một câu: "Không biết."
"Ngươi không biết?"
"Ân."
"Thật không biết?"
"Thật không biết!"
"Ngươi như thế nào có thể không biết?" Diệp âm lại kích động đi lên, lấy ra nàng thư, truy vấn: "Một cái là điệu thấp anh tuấn đại minh tinh, một cái là cao điệu tuấn lãng đại học bá, ngươi đừng gạt ta, nói nhanh lên càng thích nào một khoản, ta muốn tò mò đã chết."
"Ta thật sự không biết." Đường bảo bị nàng triền phiền, tức giận mà nói: "Ta thực phiền, ngươi đừng hỏi được chưa?"
"Ai nha, ta tò mò sao, ngươi cấp cái trả lời, ta liền không phiền ngươi."
"Ta không chuẩn bị yêu đương."
Diệp âm: "......"
Nàng nghĩ thường xuyên tới đón nàng hạ học lệ tư diễm, nhịn không được hỏi: "Vậy ngươi cùng lệ tư diễm là cái gì quan hệ? Làm nửa ngày, các ngươi không yêu đương?"
Đường bảo nhéo hạ ấn đường, nhẫn hạ tâm trung kia cổ táo úc, trở về câu: "Một lời khó nói hết quan hệ."
Nàng xụ mặt, tâm tình lão kém. Ở siêu thị bị đỗ chín từ trêu cợt không nói, còn chụp video, khiến cho mọi người đều biết. Hiện tại lại bị nàng các loại truy nguyên, nhìn trộm **, tái hảo tính tình cũng bị ma xong rồi.
Thiên diệp âm còn không có nhãn lực thấy nhi hỏi: "Ai nha, ngươi đừng thừa nước đục thả câu, một lời khó nói hết quan hệ là cái gì quan hệ?"
Vì thế, đường bảo tạc, trong tay sách giáo khoa hợp lại, bỗng nhiên đứng lên, quát khẽ nói: "Có phiền hay không! Quan ngươi chuyện gì? Ngươi lòng hiếu kỳ tràn đầy là chuyện của ngươi, ta không nghĩa vụ thỏa mãn ngươi lòng hiếu kỳ, lại dong dài cái không để yên, ta khiến cho lão sư điều vị!"
Nàng là thật sinh khí, hảo chán ghét cái loại này chính mình không hảo hảo học tập, còn tổng quấy rầy người khác người. Rõ ràng nàng đã ám chỉ thật nhiều thứ không có hứng thú nói chuyện, còn ở la sách cái không để yên, thật đương nàng không biết giận?
Diệp âm bị nàng rống đến sửng sốt sửng sốt, một hồi lâu, mới đỏ mặt nói: "Ta liền hỏi một chút, ngươi phát cái gì tính tình a!"
Nàng cúi đầu, ngữ khí còn rất ủy khuất.
Trong ban đồng học đều đang xem nàng, ánh mắt hàm chứa chỉ trích.
Có nữ đồng học còn nhỏ thanh nghị luận lên:
"Kiêu ngạo cái gì, còn không phải là bị đỗ cửu gia ôm hạ sao? Nhìn một cái, đều mau bay lên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ta ca ca đều là đại lão [ xuyên thư ] (End)
General FictionTác giả: Kiều an sanh Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Văn án: Một câu tóm tắt đại lão các ca ca luôn là sủng nàng sủng nàng sủng nàng! Đường bảo là con gái một, lớn nhất tâm nguyện chính là có cái ca ca. Một sớm xuyên thư sau...