nhị ca đối ta thật tốt

360 7 0
                                    

Đường gia thú vị người tụ ở bữa sáng trên bàn.

Trác tuyệt quét một vòng, ngồi xuống đường trăn bên cạnh, cười tủm tỉm đã mở miệng: "Nhị ca ngủ ngon sao?"

Đường trăn không trả lời, cũng không thèm nhìn tới hắn, gắp khối thịt phiến phóng tới đối diện muội muội trong chén.

Trác tuyệt thấy được, vội đem chính mình bát cơm đẩy qua đi, chân chó dường như cười: "Nhị ca, thưởng một miếng thịt bái?"

"Chính ngươi không trường tay?"

Đường trăn khinh phiêu phiêu liếc hắn một cái, tiếp tục động đũa, ưu nhã dùng cơm.

Trác tuyệt rất buồn phiền, cầm lấy chiếc đũa gõ bát cơm, kéo dài quá làn điệu: "Cải thìa nha, trong đất hoàng, ba lượng tuổi nha, không có cha mẹ, đi theo ca ca quá nha, cái gì đều ăn không được."

Đường trăn: "......"

Hắn đau đầu mà che lại cái trán, xem hắn còn ở ngâm nga, rốt cuộc không nhịn xuống, gắp khối rau xanh lá cây cho hắn.

Trác tuyệt nhìn nhìn chính mình thái diệp, lại nhìn xem bảo bảo lát thịt, hai giây sau, há mồm lại tưởng xướng: "Cải thìa nha ——

Đường trăn tay mắt lanh lẹ liên tục gắp số khối thịt phiến cho hắn, bất đắc dĩ mà nói: "Ăn, ăn, đổ ngươi miệng!"

"Cảm ơn nhị ca."

Trác tuyệt vừa lòng, cười mắt chước người mắt: "Nhị ca đối ta thật tốt."

Hắn nói, gắp khối rau xanh cho hắn, lại gắp khối thịt phiến cho hắn.

Đường trăn nhưng không muốn ăn hắn kẹp đồ ăn, phóng tới một bên, đơn giản ăn điểm cơm, liền ly tịch. Hắn vốn là vội, muốn ăn không được tốt lắm, thiên trác tuyệt còn lải nhải chọc người phiền.

Trác tuyệt xem chính mình đem nhân khí đi rồi, cũng bất giác chột dạ, vui tươi hớn hở ăn xong bữa sáng, ôm lấy đường bảo ngồi trên máy xe.

Trước khi đi, đường vực luôn mãi dặn dò: "Bảo bảo, có việc cho ta gọi điện thoại. Trác thiếu, sớm một chút trở về."

"Được rồi, đừng nét mực, ta lại không phải mẹ mìn, còn có thể đem bảo muội muội quải chạy?"

Hắn nói, thúc đẩy máy xe, gào thét mà đi.

Đường bảo cho hắn phất tay, gió thổi xa nàng thanh âm: "Đại ca, ta đã biết. Yên tâm."

Nàng tưởng hắn yên tâm, không nghĩ tới, nàng làm hắn lo lắng đề phòng.

Đường bảo ở tây thành chùa thiêu hương, đã bái Phật, còn nghe hòa thượng nói một đoạn kinh điển Phật gia trích lời: "Mệnh từ mình tạo, tướng từ tâm sinh, thế gian vạn vật đều là hóa tướng, tâm bất động, vạn vật toàn bất động, tâm bất biến, vạn vật toàn bất biến."

Đường bảo: "......"

Nàng quỳ gối đệm hương bồ thượng, chắp tay trước ngực, nhỏ giọng nói: "Cái kia...... Đại sư, ta hậu thiên liền thi đại học, có thể tính cái quẻ sao?"

Đại sư ăn mặc màu xám miên ma tăng y, trong tay chuyển động màu đen Phật châu, già nua trên mặt nhất phái đắc đạo giả bình thản: "Không cần luôn là vướng bận, luôn là không bỏ xuống được, các có các nhân duyên, các có các phúc báo, kết thúc ngươi trách nhiệm cùng nghĩa vụ là được."

Nhà ta ca ca đều là đại lão [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ