Đường trăn bắt đầu tưởng phương pháp: "Gọi điện thoại làm lệ tư diễm ngày mai tới đón người, 520 loại này nhật tử, tự nhiên là muốn hắn cái này bạn trai bồi quá. Danh chính ngôn thuận, kia tiểu tử không lời gì để nói."
Đường vực gật đầu, sờ soạng túi quần, mới ý thức được chính mình không mang di động.
Đường trăn thấy được, lấy ra di động gọi điện thoại, thực mịt mờ mà ám chỉ: "Lệ tư diễm, ngươi ngày mai có cái gì an bài?"
Bên kia thực mau trở về: "Ta muốn đi đông thành đóng phim."
Đông thành là thành phố kế bên, nhưng cách một cái sông lớn, khoảng cách cũng không tính gần.
Đường trăn nhíu mày: "Ngày mai là ngày mấy? Ngươi một cái trà trộn giới giải trí, hẳn là sẽ không không rõ ràng lắm?"
Tiểu tử này nếu là quên là 520, dứt khoát liền cúi chào.
Hắn cũng sẽ không đem muội muội giao cho một cái không tình thú nam nhân trong tay.
Lệ tư diễm không biết chính mình thiếu chút nữa liền mất đi đường gia huynh đệ tâm, thấp giọng hồi: "Lễ Tình Nhân, ta biết, nhân đóng phim, ta hôm nay mới bồi bảo bảo một ngày, xem như trước tiên quá 520."
520 cũng có thể trước tiên quá?
Đường trăn cảm thấy chính mình cũng là đổi mới tam quan. Hắn hảo tính tình thiếu chút nữa khô kiệt, âm thầm hô khẩu khí, mới bình tĩnh thanh âm: "Ngươi đem đóng phim chậm lại một ngày, ngày mai tới đón đường bảo quá Lễ Tình Nhân."
"Ta hiện tại mau đến đông thành."
Hắn xem như uyển chuyển cự tuyệt.
Đường trăn lạnh mặt, kết thúc trò chuyện. Hắn nhìn về phía huynh trưởng, đơn giản giải thích tình huống: "Lệ tư diễm kia tiểu tử đi đông thành đóng phim."
Đường vực gật đầu, thần sắc bình tĩnh, không đường trăn như vậy tức giận. Lệ tư diễm đi chụp kia bộ 《 anh hùng trủng 》, hắn đầu tư 8000 vạn, cũng là rất coi trọng.
"Ngươi đừng vội, lệ tư diễm không thể bồi bảo bảo, chúng ta bồi cũng giống nhau, cần phải ngăn cách kia tiểu tử cùng bảo bảo đơn độc ở chung cơ hội."
"Cũng chỉ có thể như vậy."
Đường trăn ngữ khí có điểm bất đắc dĩ.
Đường vực nghe xong, duỗi tay vỗ vỗ bờ vai của hắn, ôm lấy hắn trở về phòng khách. Nhân đường tụng xuất hiện, bọn họ hiện tại đảo có chút huynh hữu đệ cung hương vị.
Phòng khách, huynh muội hai người liêu chính hàm.
Đường tụng làm người dí dỏm hài hước, diệu ngữ liên châu, nói đến hải chỗ, quơ chân múa tay, lôi kéo muội muội tay liền thao thao bất tuyệt: "Ta cùng ngươi nói, tam ca đi đế đô, đó là mở rộng tầm mắt. Theo lý thuyết, chúng ta đường gia ở tây thành cũng là vang dội danh môn vọng tộc, nhưng tới rồi đế đô, vậy thật không đủ nhìn. Đế đô a, tùy tiện tạp cá nhân đều là phú nhị đại, quan nhị đại, theo ta nhận thức mấy cái bằng hữu, kém cỏi nhất trong nhà tài sản ít nói thượng chục tỷ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ta ca ca đều là đại lão [ xuyên thư ] (End)
Ficção GeralTác giả: Kiều an sanh Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Văn án: Một câu tóm tắt đại lão các ca ca luôn là sủng nàng sủng nàng sủng nàng! Đường bảo là con gái một, lớn nhất tâm nguyện chính là có cái ca ca. Một sớm xuyên thư sau...