a, lại ở tìm đường chết.

785 26 0
                                    

Đỗ chín từ không trốn, ngạnh sinh sinh bị này một chân.

Đường vực dùng sức lực quá lớn, trực tiếp đem hắn đá đến quỳ một gối xuống đất. Hắn này một quỳ cũng không nhẹ, thẳng tắp quỳ trên mặt đất, đầu gối khái mặt đất, đau sắc mặt trắng bệch. Hắn kêu lên một tiếng, nhịn xuống đau, thấp giọng nhận sai: "Đường đại ca, ta không phải cố ý. Ta vẫn luôn ở tìm nàng. Ta cũng thực lo lắng nàng."

Hắn lúc ấy bị cự tuyệt, thương tâm không một hồi, ngẩng đầu khi, đường bảo liền chạy ra. Hắn sợ nàng chạy ném, lập tức liền đi tìm nàng, biến tìm không hoạch, trong lòng cũng thực cấp.

Đường vực nghe hắn giải thích, tâm hoả càng vượng, phẫn nộ quát: "Ta ngày đó có cảnh cáo ngươi, không cần tới gần ta muội muội. Ngươi đem ta nói đương gió thoảng bên tai?"

"Không có!" Đỗ chín từ vội lắc đầu giải thích: "Đường đại ca, ta thích đường bảo. Ta cũng nghĩ hảo hảo chiếu cố nàng, lần này là ngoài ý muốn, là ta sai, thực xin lỗi."

"Đủ rồi!"

Đường vực vô tâm tình nghe hắn biện giải, ôm muội muội liền đi.

Đỗ chín từ đứng lên, theo sau, muốn cùng đường bảo nói chuyện. Nhưng đường bảo mặt chôn ở đường vực trong lòng ngực, như là không nghĩ nhìn đến hắn. Hắn lại tự trách lại khổ sở, còn có một chút sợ hãi, đường bảo nhất định càng thêm chán ghét hắn. Làm sao bây giờ? Hắn thất hồn lạc phách mà đi theo, xem bọn họ đi ra ngoài, lên xe, không một hồi xe phát động, đã đi xa.

Hắn đứng ở tại chỗ, nhìn xe rời đi phương hướng, có gió thổi tới, lạnh lùng, đem hắn tâm cũng thổi lạnh.

Rolls-Royce siêu xe

Không khí có điểm xấu hổ.

Đường bảo không lại khóc, còn có chút ngượng ngùng. Tưởng tượng đến chính mình lớn như vậy người còn sẽ khóc nhè, vẫn là ở như vậy nhiều người trước mặt, liền xấu hổ 囧 không được. Nàng cúi đầu, một thấp lại thấp, hận không thể đem chính mình chôn đến trên mặt đất đi.

Đường vực nhìn đến thẹn thùng muội muội, một bên tiểu tâm mà dùng khăn gấm cho nàng băng bó trên tay miệng vết thương, một bên yêu thương mà xoa nhẹ hạ nàng tóc, cười nói: "Được rồi, ngoan bảo bảo, không cần cảm thấy ngượng ngùng, ngươi không ở ca ca trước mặt khóc nhè, còn tưởng ở ai trước mặt khóc nhè?"

Đường bảo: "......"

Nàng không nghĩ ở bất luận kẻ nào trước mặt khóc nhè, càng không nghĩ ở trước mặt hắn khóc.

Nàng rõ ràng không phải như vậy yếu ớt người, vì cái gì nhìn thấy hắn sẽ khóc như vậy lợi hại?

Thiên, nhất định là bọn họ đem nàng sủng hư.

Đường bảo tự giác bị sủng thành kiều công chúa, một chút ủy khuất đều ăn không được, thiên, này phát triển hạ còn phải? Nàng chỉ là cái bình phàm tiểu cô nương, như vậy nũng nịu, về sau nhưng như thế nào hảo?

Nàng càng nghĩ càng cảm thấy chính mình kiều khí, vội rút về tay, xoa xoa đôi mắt, miễn cưỡng cười vui nói: "Không có việc gì, đại ca, ta thực hảo, chính là nhất thời cảm xúc kích động, thực xin lỗi, làm ngươi lo lắng."

Nhà ta ca ca đều là đại lão [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ