Nàng do dự thật lâu sau, mới đi tìm cấp cứu hòm thuốc. Nàng nhanh chóng cho hắn xử lý miệng vết thương, băng bó hảo, lại treo lên từng tí. Nàng động tác liền mạch lưu loát, như là chuyên nghiệp bác sĩ.
Lâu bệnh thành y.
Đường trăn lại tỉnh lại khi, trời đã tối rồi, trong phòng im ắng. Hắn ngồi dậy, sờ đến chốt mở, mở ra đèn, trong phòng thu thập thực sạch sẽ, trên sàn nhà vết máu đều rửa sạch, trừ bỏ trong không khí tràn ngập nhè nhẹ mùi máu tươi, nhắc nhở ban ngày phát sinh hết thảy.
"Việt Nhi?"
Hắn hô một tiếng, không ai phản ứng.
Hắn xuống giường, đang muốn mở cửa đi ra ngoài, trác tuyệt đi vào tới, trong tay bưng bữa tối, liếc hắn một cái, cười khẩy nói: "A, sinh long hoạt hổ?"
Đường trăn duỗi tay sờ nàng phát, mỉm cười nói câu: "Cảm tạ tiểu thiếu gia cứu giúp chi ân."
Trác tuyệt né tránh, hừ cười nói: "Ta sợ ngươi đã chết, ô uế ta giường."
Nàng hiện tại lời nói vô lời hay, lạnh lùng liếc nhìn hắn một cái, lại nói: "Hiện tại, nếu tỉnh lại, liền thức thời điểm lăn."
Đường trăn có điểm hoài niệm nàng trước kia khẩu phật tâm xà. Hắn không chịu lăn, ý cười ôn nhu, ngữ khí nghiêm túc: "Việt Nhi a, vô luận như thế nào, ân cứu mạng, lấy thân báo đáp."
"Các ngươi đường người nhà đều như vậy mặt dày vô sỉ sao? Đường đại ca cưỡng bức Thẩm niệm niệm, còn buộc nhân gia đối hắn phụ trách. Chính ngươi tới cửa chịu chết, các loại tìm ngược, ta nhất thời mềm lòng cứu ngươi, lại vẫn bị ngươi ăn vạ. Ngươi là thật khi ta không biết giận sao?"
Nàng cười lạnh đem bàn ăn phóng tới trên bàn, "Phanh" một tiếng, xả đem ghế dựa, ngồi trên đi, kiều chân bắt chéo nói: "Ăn, bữa tối cuối cùng."
Cũng là giữa bọn họ cuối cùng ở chung.
Đường trăn mất máu quá nhiều, nhu cầu cấp bách đồ ăn cung cấp năng lực, cũng không khách khí, đem người túm lên, chính mình ngồi vào ghế trên, lại đem hắn vớt ngồi vào trên đùi, mới chậm rì rì ăn lên.
Thực thân mật ái muội tư thế.
Làm người mặt đỏ tim đập tư thế.
Trác tuyệt không chịu ngồi ở hắn trên đùi, một là không nghĩ, nhị là ngượng ngùng. Nàng nam hài tử quen làm, tổng cảm thấy như vậy nữ khí quá kỳ quái.
Nàng từ hắn trên đùi lên, cũng không cùng hắn so đo đoạt nàng ghế dựa loại này việc nhỏ, ba lượng bước ngồi vào trên giường, xem hắn ưu nhã dùng cơm. Hắn trên người còn ăn mặc kia kiện mang huyết bạch áo sơ mi, nhìn hết sức chói mắt. Nàng bực bội mà dời đi tầm mắt, gãi gãi tóc, thấp giọng nói: "Nhị ca, trước kia là ta sai rồi, ta tuổi còn nhỏ, không hiểu chuyện, nếu nơi nào làm ngươi sinh ra hiểu lầm, ta cho ngươi bồi tội xin lỗi."
"Ngươi chính là cái túng bao."
Đường trăn quay đầu lại liếc nhìn nàng một cái, "Chưa chiến trước bại túng bao."
Nàng cùng với nói không yêu hắn, chi bằng nói không dám yêu hắn.
Trác tuyệt như là bị hắn nói trúng rồi tâm sự, đỏ mặt gầm lên: "Ngươi biết cái gì? Đường trăn, không cần bắt ngươi trời quang trăng sáng nhân sinh chơi đánh bạc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ta ca ca đều là đại lão [ xuyên thư ] (End)
Ficción GeneralTác giả: Kiều an sanh Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Văn án: Một câu tóm tắt đại lão các ca ca luôn là sủng nàng sủng nàng sủng nàng! Đường bảo là con gái một, lớn nhất tâm nguyện chính là có cái ca ca. Một sớm xuyên thư sau...